Cổ động viên MU dâng vợ để thuyết phục Ibrahimovic ở lại

Thứ năm - 25/05/2017 01:51
Dù đang dính chấn thương nặng nhưng Ibrahimovic vẫn nhận được tình cảm từ những cổ động viên (CĐV) MU. Thậm chí, tiền đạo này đã nhận được lời đề nghị... khó xử để tiếp tục ở lại MU.

Như đã biết, Ibrahimovic đã dính chấn thương nặng ở đầu gối trong trận đấu với Anderlecht. Cầu thủ này đã phải sang Mỹ phẫu thuật chấn thương đầu gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Cổ động viên MU dâng vợ để thuyết phục Ibrahimovic ở lại
Thông điệp CĐV MU kêu gọi Ibrahimovic ở lại

Tới lúc này, chưa rõ Ibrahimovic có tiếp tục gắn bó với MU hay không. Tuy nhiên, dù thế nào, tiền đạo người Thụy Điển vẫn nhận được nhiều tình cảm từ những CĐV của Quỷ đỏ. Bằng chứng, sau khi chống nạng bước ra sân, Ibrahimovic đã được chào đón từ người hâm mộ MU trên khán đài sân Friends Arena.

Chưa dừng lại ở đó, những CĐV Quỷ đỏ còn mang tấm băng rôn với “lời đề nghị khó xử” dành cho Ibrahimovic. Tấm băng rôn có nội dung: “Zlatan, hãy ở lại và anh có thể ngủ với vợ tôi”. Tất nhiên, đó chỉ là đề nghị vui đùa nhưng nó cho thấy mong muốn CĐV MU.

Cổ động viên MU dâng vợ để thuyết phục Ibrahimovic ở lại - Ảnh minh hoạ 2
Ibrahimovic nhận được sự ủng hộ từ CĐV trên khán đài

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Ibrahimovic đã lên tiếng về tương lai. Anh nói: “Trong vài tuần nữa, tôi sẽ trở lại sân cỏ. Tương lai của tôi ư? Tất cả hãy cùng chờ xem”.

Bên cạnh đó, chân sút người Thụy Điển cũng nuối tiếc vì không được dự trận chung kết Champions League. Anh cho biết: “Khi chiến thắng, bạn luôn hướng tới điều tốt và không nghĩ về nỗi đau.

Tôi nuối tiếc vì không tham dự trận đấu này nhưng tôi đã tham gia theo cách khác. Tôi ủng hộ hết mình với CLB. Điều quan trọng nhất, CLB đã giành chức vô địch. Khi chiến thắng và thất bại, chúng tôi đều ở bên nhau”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập789
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm639
  • Hôm nay156,955
  • Tháng hiện tại3,482,803
  • Tổng lượt truy cập155,518,407
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây