Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi

Chủ nhật - 22/09/2019 02:11
(Dân trí) - Nam ca sĩ người Anh Liam Payne (26 tuổi) hiện đang hạnh phúc bên bạn gái mới - người mẫu Maya Henry (19 tuổi), sau khi chia tay với nữ ca sĩ Cheryl (36 tuổi) được một năm.
Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi

Liam Payne bên bạn gái mới - Maya Henry trong một bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội Instagram

Hiện tại, Maya Henry là mối tình chính thức đầu tiên của Liam Payne kể từ sau khi chia tay Cheryl. Thời gian qua, đã có nhiều tin đồn về những mối tình thoảng qua của Liam, nhưng cho tới gần đây, anh mới đăng tải hình ảnh về bạn gái chính thức của mình với những lời “mật ngọt có cánh”.

Cựu thành viên của nhóm nhạc nam đình đám một thời - One Direction đã chia sẻ trên mạng xã hội Instagram hồi cuối tuần này một khoảnh khắc hạnh phúc của mình bên bạn gái và dành những lời cảm ơn cho người mẫu trẻ 19 tuổi vì đã cổ vũ anh trong những giai đoạn khó khăn của cuộc sống và khiến anh mỉm cười trở lại.

Thời điểm Liam thực hiện đăng tải chính thức công khai “tình mới” cũng trùng khớp thời điểm anh cho ra mắt đĩa đơn mới “Stack It Up”. Trước đây, Liam đã có một cậu con trai tên Bear (hiện lên 2 tuổi) với bạn gái cũ - nữ ca sĩ Cheryl (36 tuổi).

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - Ảnh minh hoạ 2

Liam Payne

Trên mạng xã hội, Liam đăng tải bức ảnh hạnh phúc bên bạn gái Maya, đi kèm với đó là lời bình: “Đôi khi tôi không nhận ra người đàn ông hạnh phúc này... Thật vui vì em đã mang anh ta quay trở lại... Maya Henry đã luôn gìn giữ nụ cười rạng rỡ nhất trên gương mặt tôi, giúp tôi vượt qua tất cả căng thẳng và giúp tôi nhận ra cuộc sống của mình hoàn hảo như thế nào. Yêu thương lắm!”.

Liam Payne cũng mới bắt đầu chia sẻ về bạn gái người mẫu của mình hồi đầu tuần này trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh: “Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc. Tôi đã đi qua thời điểm suy nghĩ, quan tâm quá nhiều tới mọi chuyện, bởi điều đó không xứng đáng với niềm vui mà đáng lẽ tôi có thể có trong cuộc sống.

“Tôi bây giờ thích ra ngoài nhiều hơn và làm những gì mình muốn. Tôi không quan tâm quá nhiều nữa, tôi cũng chẳng có gì để phải giấu giếm về cuộc sống của mình hiện tại nên mọi thứ đều ổn”.

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - Ảnh minh hoạ 3

Liam Payne bên bạn gái cũ - Cheryl

Liam Payne khẳng định rằng anh cảm thấy dễ chịu trong mối quan hệ đang có với Maya Henry bởi cô có khả năng đưa lại cảm nhận về sự bình an, thư thái cho anh: “Cô ấy rất tuyệt... Có sự khác biệt khi ở bên cô ấy, cô ấy luôn thoải mái, thư thái, điều đó giúp tôi cũng cảm thấy thoải mái hơn trong những tình huống mà mình gặp phải...

“Tôi rất vui mỗi khi ra ngoài cùng với cô ấy. Tôi đã sống ở London khá lâu nhưng phải tới bây giờ tôi mới khám phá được nhiều điều về nơi này, nhiều hơn tất cả những năm tháng trước đây, tất cả là nhờ có cô ấy, thực sự thích thú và phấn khích.

“Bây giờ tôi cảm thấy nếu có ai chụp ảnh mình hay làm điều gì đó xung quanh mình, tôi đều thấy bình thường, không sao cả. Cuộc sống của tôi khá bình thường trong thời gian gần đây, đó là một quãng nghỉ rất tốt đối với tôi, bây giờ tôi đang tận hưởng cuộc sống của chính mình”.

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - Ảnh minh hoạ 4

Maya Henry

Liam đã gắn bó với Maya được vài tháng nhưng hai người mới chỉ bước cùng nhau bước ra ngoài một cách công khai được 3 lần. Liam lý giải rằng anh hạn chế đến những nơi đông người cùng với bạn gái mới và không muốn khiến thông tin “um xùm” lên là bởi anh muốn “tôn trọng” bạn gái cũ Cheryl, người mà anh vừa chia tay hồi năm ngoái.

Liam và Maya đã quen biết nhau trong nhiều năm, hai người lần đầu chụp hình chung với nhau là tại một buổi họp fan, khi ấy Maya mới 15 tuổi.

Chia tay bạn gái hơn 10 tuổi, Liam Payne hạnh phúc bên “tình trẻ” kém 7 tuổi - Ảnh minh hoạ 5

Liam Payne trong một bức ảnh chụp với con trai nhỏ - bé Bear, cả Liam và Cheryl đều thống nhất không để lộ mặt con trước truyền thông và công chúng

Liam Payne - Stack It Up (Official Video) ft. A Boogie Wit da Hoodie

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: hạnh phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập847
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm728
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,582,011
  • Tổng lượt truy cập155,617,615
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây