“Bố già” Florentino Perez sẽ mua Hazard bằng mọi giá

Thứ ba - 28/05/2019 09:35
(Dân trí) - Trả lời phỏng vấn đài Onda Cero, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định sẽ chiêu mộ Eden Hazard bằng mọi giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. >> >>

Eden Hazard được xem là một trong những hạt nhân quan trọng trong quá trình tái thiết Real Madrid của HLV Zidane. Los Blancos đang đứng trước thời cơ cực lớn chiêu mộ tuyển thủ Bỉ khi hợp đồng giữa anh với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa giải sau.

“Bố già” Florentino Perez sẽ mua Hazard bằng mọi giá

Eden Hazard sẽ cập bến Real Madrid?

Real Madrid được cho là đang gặp thuận lợi trong vụ này. Dự kiến, họ sẽ mất khoảng 88 triệu bảng để có được chữ ký của Eden Hazard. Bản thân tiền vệ sinh năm 1991 cũng bóng gió rời khỏi Chelsea.

Bởi lẽ đó, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất tự tin sẽ chiêu mộ được tiền vệ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Trả lời phỏng vấn đài Onda Cero, “Bố già” cho biết: “Làm thế nào để chúng tôi đàm phán với một CLB đang chuẩn bị đá trận chung kết?

Chúng tôi đã cố gắng chiêu mộ Eden Hazard nhiều lần trong quá khứ nhưng chưa thành công. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở thành người của Real Madrid. Tôi rất thích Eden Hazard. Đó là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Tôi có cảm giác Real Madrid sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ này trong mùa Hè 2019”.

Vào đêm mai, Eden Hazard sẽ thi đấu trận chung kết Europa League gặp Arsenal. Đó có thể là trận cuối cùng của tiền vệ người Bỉ cùng Chelsea.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập549
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm451
  • Hôm nay154,011
  • Tháng hiện tại3,714,676
  • Tổng lượt truy cập155,750,280
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây