Bị MU từ chối gia hạn hợp đồng, Ibrahimovic đeo giày đi ngủ

Chủ nhật - 11/06/2017 17:11
Trên trang Instagram cá nhân, Ibrahimovic đã quay lại đoạn video đeo giày đi ngủ. Đó là hành động khẳng định rằng chân sút 36 tuổi luôn sẵn sàng ra sân bất kỳ lúc nào.

Như đã biết, mới đây, MU đã điền tên Ibrahimovic vào danh sách thanh lý gửi lên Ban tổ chức Premier League. Điều đó có nghĩa rằng tiền đạo người Thụy Điển sẽ rời khỏi Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Bị MU từ chối gia hạn hợp đồng, Ibrahimovic đeo giày đi ngủ
Ibrahimovic đeo giày đi ngủ để "nhắn nhủ" MU

Sở dĩ MU quyết định chia tay Ibrahimovic bởi cầu thủ này vừa dính chấn thương nặng ở đầu gối trong mùa giải vừa qua. Mặc dù chân sút người Thụy Điển đã có thể tập luyện trở lại với bóng nhưng BLĐ Quỷ đỏ lo ngại khả năng cầu thủ này tái phát chấn thương bất kỳ lúc nào. Với cầu thủ lương cao như Ibrahimovic (khoảng 370.000 bảng/tuần), việc tái ký hợp đồng với anh được xem là canh bạc mạo hiểm.

Dù vậy, Ibrahimovic không có ý định giải nghệ. Thậm chí, tiền đạo này muốn tiếp tục thi đấu bóng đá đỉnh cao ở châu Âu. Mới đây, Ibrahimovic đã đăng tải đoạn video đầy ẩn ý trên trang Instagram cá nhân của mình.

Trong đoạn video này, Ibrahimovic đang nằm trên giường. Sau đó, tiền đạo này từ từ kéo chăn và lộ ra đôi chân đang đi giày. Đó là có thể hành động ẩn ý của Ibrahimovic nhằm “đáp trả” MU cũng như nhắn nhủ những CLB khác rằng anh sẵn sàng ra sân bất kỳ lúc nào.

Trong thời gian qua, người đại diện của Ibrahimovic, siêu cò Mino Raiola đang chạy đôn chạy đáo tìm bến đỗ cho thân chủ mình. Thời gian tới, MU vẫn hỗ trợ Ibrahimovic để điều trị chấn thương đầu gối.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập663
  • Máy chủ tìm kiếm142
  • Khách viếng thăm521
  • Hôm nay210,792
  • Tháng hiện tại1,494,782
  • Tổng lượt truy cập157,611,283
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây