Bị Leicester City từ chối, Chanathip Songkrasin mờ mịt cơ hội sang Anh thi đấu

Thứ tư - 25/09/2019 07:47
(Dân trí) - Thông tin từ truyền thông Thái Lan cho hay, đại diện của CLB Leicester City vừa thẳng thắn tuyên bố cơ hội để “Messi Thái” Chanathip Songkrasin sang Anh thi đấu là cực nhỏ, xuất phát từ khoảng cách trình độ quá chệnh lệch giữa bóng đá Anh với bóng đá Đông Nam Á. >>

Trợ lý thư ký của CLB Leicester City, ông Puchong Musayavanich phát biểu trên truyền thông Thái Lan, cho biết việc Chanathip Songkrasin sang Anh thi đấu là cực khó.

Ông này nói: “Chanathip Songkrasin là cầu thủ có kỹ năng chơi bóng tuyệt vời, dù anh ấy bất lợi về mặt thể hình. Kỹ năng đấy cho phép Chanathip có thể đá bóng ở nhiều giải khác nhau. Tuy nhiên, nếu “Messi Thái” lựa chọn nước Anh là nơi đầu quân thì sẽ gặp rào cản lớn về visa lao động”.

Bị Leicester City từ chối, Chanathip Songkrasin mờ mịt cơ hội sang Anh thi đấu
Chanathip Songkrasin hầu như không còn cơ hội sang Anh thi đấu

“Nguyên nhân chính là bóng đá Thái Lan nằm ngoài top 70 theo bảng xếp hạng của FIFA, trong khi đây là quy định bắt buộc đối với cầu thủ thi đấu tại Anh” – ông Puchong Musayavanich nói thêm.

Leicester City là đội bóng được sở hữu bởi những ông chủ người Thái. Trước đây, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Thái Lan kỳ vọng rằng các cầu thủ tốt nhất của họ sẽ có cơ hội sang Anh đá cho Leicester City. 

Sau phát biểu của ông Puchong Musayavanich, cơ hội để Chanathip Songkrasin và các cầu thủ Thái sang Leicester City nói riêng và giải Ngoại Hạng Anh nói chung sẽ rất mờ mịt.

Dù vậy, người đại diện của CLB Leicester City an ủi Chanathip Songkrasin, rằng anh có thể lựa chọn những giải quốc nội không nằm trong nhóm đầu châu Âu, để đầu quân, thay vì chỉ nhắm đến nước Anh.

Đây là cách mà Đoàn Văn Hậu (đến Hà Lan) và Nguyễn Công Phượng (đến Bỉ) của đội tuyển Việt Nam chọn để sang châu Âu thi đấu. Bóng đá Thái cũng có 1 cầu thủ đang thi đấu tại Bỉ, đó là thủ môn Kawin – người đang khoác áo CLB OH Leuven.

Thiện Nhân

Bị Leicester City từ chối, Chanathip Songkrasin mờ mịt cơ hội sang Anh thi đấu - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập867
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm739
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,376,761
  • Tổng lượt truy cập155,412,365
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây