Bị đấm liên tục vẫn đứng vững, đại sư Thái Cực Quyền lại bị tố “lừa đảo”

Thứ ba - 26/05/2020 13:52
(Dân trí) - Trên mạng xã hội Trung Quốc lại tung đoạn video tố Mã Bảo Quốc lừa đảo khi thể hiện khả năng chịu đòn của mình. >> >>
Bị đấm liên tục vẫn đứng vững, Mã Bảo Quốc lại bị tố “lừa đảo”

Mới đây, võ sư Thái Cực Quyền, Mã Bảo Quốc đã bị hạ knock-out chóng vánh trong cuộc đối đầu với võ sĩ MMA, Vương Khánh Dân. Trong trận đấu ấy, võ sư Thái Cực Quyền đã bị đối thủ đấm sưng húp mắt.

Trận thua của Mã Bảo Quốc là đề tài tranh cãi lớn trên diễn đàn võ thuật của Trung Quốc những ngày qua. Nhiều người cho rằng Mã Bảo Quốc chỉ là kẻ khoác lác và không biết lượng sức mình khi thượng đài dù đã gần 70 tuổi.

Bị đấm liên tục vẫn đứng vững, đại sư Thái Cực Quyền lại bị tố “lừa đảo”

Mã Bảo Quốc vừa bị Vương Khánh Dân đấm sưng húp mắt trong cuộc thượng đài mới đây

Trong khi đó, Từ Hiểu Đông vô cùng hả hê. Viết trên trang mạng cá nhân, Từ Hiểu Đông chia sẻ: “Gã Mã Bảo Quốc đã bị võ sĩ MMA nghiệp dư hạ gục chỉ trong vòng vài giây. Đó là kết cục mà kẻ phản bội phải nhận”.

Thế nhưng, khi mà những tranh cãi chưa dứt, trên mạng xã hội của Trung Quốc tiếp tục xuất hiện đoạn video tố Mã Bảo Quốc “lừa đảo”. Đoạn video này được thực hiện vào cuối năm 2019 (tức là khi Mã Bảo Quốc 69 tuổi).

Trong đó, võ sư này để một người lạ thoải mái đánh vào bụng của mình để thể hiện khả năng chịu đòn. Thậm chí, khi bị người này đấm vào người, Mã Bảo Quốc còn nói với vẻ đầy khinh miệt: “Nhàm chán quá!”. Tiếp đó, dù người này đấm thêm 2 cú nữa nhưng võ sư Thái Cực Quyền vẫn tỏ ra khá ung dung.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều bình luận đã cười khẩy cho rằng khi tập luyện thì Mã Bảo Quốc có thể đỡ bao nhiêu đòn cũng được nhưng khi chiến đấu thực thì ông lại bị sưng húp mắt.

Bị đấm liên tục vẫn đứng vững, đại sư Thái Cực Quyền lại bị tố “lừa đảo” - Ảnh minh hoạ 2

Ngụy Lôi cho rằng Mã Bảo Quốc không phải là người lừa đảo

Võ sư khác của Thái Cực Quyền là Ngụy Lôi (người từng thua bẽ mặt trước Từ Hiểu Đông) cho rằng Mã Bảo Quốc không phải là người lừa đảo. Thay vào đó, Ngụy Lôi cho rằng Mã Bảo Quốc khá lỳ đòn và khen ngợi đại sư có thể chịu được nhiều đòn như vậy dù sắp bước sang tuổi 70.

Trước đó, một đệ tử Thái Cực Quyền là Diệp Đình đã lên tiếng thách đấu với Vương Khánh Dân để trả thù cho sư phụ. Anh khẳng định sẽ chỉ dùng chiêu thức của Thái Cực Quyền (không phải Muay Thái hay kickboxing, những môn võ làm nên tên tuổi của Diệp Đình) để hạ gục Vương Khánh Dân.

Bên cạnh đó, võ sĩ này cũng tuyên bố rằng cho Vương Khánh Dân thời gian tập luyện, để có thể thượng đài với sức mạnh tốt nhất trong vài tháng tới.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập772
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm636
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,378,324
  • Tổng lượt truy cập155,413,928
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây