Bị B.Bình Dương cầm hoà, Hải Phòng mất ngôi đầu V-League

Chủ nhật - 16/04/2017 15:28
Nếu thắng B.Bình Dương ở vòng 13, Hải Phòng sẽ vô địch lượt đi V-League năm nay. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng lại bị đội bóng đất Thủ Dầu cầm hoà 2-2 trên sân Bình Dương.

Tính riêng ở thời điểm hiện tại, Hải Phòng được đánh giá cao hơn B.Bình Dương, bởi đội bóng đất Cảng đang có phong độ rất tốt, trong khi đội bóng miền Đông Nam bộ đã sa sút hẳn so với thời cực thịnh cách nay ít năm.

Tuy nhiên, chính B.Bình Dương lại là đội vươn lên dẫn trước ngay phút 6. Trong pha bóng vừa nêu, tiền đạo số 1 V-League hiện tại là Anh Đức có pha phá bẫy việt vị khôn ngoan, trước khi đá nối cực kỳ kỹ thuật hạ thủ môn Đặng Văn Lâm của Hải Phòng, giúp B.Bình Dương mở tỷ số 1-0.

Sau bàn thua, đội khách thi đấu rất nỗ lực, vì Hải Phòng quyết tâm chiến thắng trong trận đấu này, để lên ngôi đầu bảng.

Bị B.Bình Dương cầm hoà, Hải Phòng mất ngôi đầu V-League
Hải Phòng bị cầm hoà trên sân của B.Bình Dương (ảnh: Trọng Vũ)

Sau nhiều nỗ lực ép sân, Hải Phòng có bàn san bằng tỷ số ở phút 42. Đấy là tình huống mà Hoàng Dương bên phía đội bóng đất Cảng nhanh chân dứt điểm từ cự ly gần, đánh bại thủ môn Tấn Trường, san bằng tỷ số 1-1 cho đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng.

Hiệp 2 vẫn diễn ra với tốc độ khá cao, Hải Phòng tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm, trong khi B.Bình Dương cũng không có lý do gì để cố thủ bên phần sân nhà, vì họ thật ra cũng chẳng gặp áp lực về mặt tành tích, thành ra hai đội sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng khi cần.

Phút 80, đội chủ nhà một lần nữa vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng đầy sức mạnh của ngoại binh Sunday. Trong pha bóng này, Sunday sút bóng sấm sét từ ngay rìa khu vực 16m50, ghi bàn đưa đội bóng đất Thủ Dầu vượt lên dẫn 2-1.

Tuy nhiên, Hải Phòng vẫn không dễ buông xuôi, trước khi họ có bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 88. Trong pha bóng này, Stevens nhanh chân hơn hậu vệ B.Bình Dương, đưa bóng vào lưới, gỡ hoà 2-2 cho đội bóng đất Cảng.

Dù vậy, trận hoà nêu trên không đủ để giúp HLV Trương Việt Hoàng và các học trò chiếm ngôi vô địch lượt đi. Sau 13 vòng đấu, Hải Phòng có 22 điểm, kém nhóm 3 đội dẫn đầu là Hà Nội FC, Thanh Hoá và Khánh Hoà đúng 1 điểm.

Bị B.Bình Dương cầm hoà, Hải Phòng mất ngôi đầu V-League - Ảnh minh hoạ 2

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: tuy nhiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập835
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm717
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,391,437
  • Tổng lượt truy cập155,427,041
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây