Bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ Kelly Clarkson giảm... 18kg

Thứ bảy - 09/06/2018 11:44
Mới đây, người ta thấy Kelly Clarkson giảm cân thấy rõ, dù trước đây cô khẳng định rằng việc giảm cân từng khiến cô khổ sở vô cùng. Liệu có phải "bé bự" của showbiz Mỹ đã thay đổi suy nghĩ?

Nữ ca sĩ Kelly Clarkson không bao giờ ngần ngại khi phải nói về vấn đề cân nặng hay hình thể. Cô nổi tiếng là "bé bự" sở hữu giọng hát khỏe khoắn, là quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi ca hát "American Idol".

Mới đây, người ta thấy Kelly Clarkson giảm cân thấy rõ, dù trước đây cô khẳng định rằng việc giảm cân từng khiến cô khổ sở vô cùng. Liệu có phải "bé bự" của showbiz Mỹ đã thay đổi suy nghĩ?

Bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ Kelly Clarkson giảm... 18kg
Kelly Clarkson thời gian gần đây

Clarkson đã vừa chính thức lên tiếng giải thích rằng cân nặng của cô sụt giảm hoàn toàn không phải vì luyện tập hay ăn kiêng mà vì vấn đề sức khỏe. Chia sẻ với chương trình tin tức giải trí Extra (Mỹ), nữ ca sĩ 36 tuổi tâm sự rằng cân nặng của cô biến động là bởi rối loạn tuyến giáp.

"Tôi có vấn đề với hệ thống miễn dịch và bị rối loạn tuyến giáp. Bên cạnh việc điều trị, tôi cũng quan tâm hơn tới các thực phẩm mà mình sử dụng hàng ngày, về cách nấu nướng, chế biến, tôi chỉ sử dụng thực phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe. Tôi chẳng luyện tập gì, thực sự, tôi rất lười luyện tập", Clarkson lý giải việc giảm cân tự nhiên của mình gần đây.

Trong suốt sự nghiệp, cân nặng của Kelly Clarkson không ngừng biến động, gần đây, Clarkson bất ngờ sụt 18kg, khiến sự xuất hiện của cô tại các sự kiện gây sửng sốt bởi sự gọn gàng, trang nhã mới mẻ, khác thường.

Kể từ khi bước ra từ cuộc thi ca hát "American Idol" mùa đầu tiên, Clarkson đã có một sự nghiệp ca hát thành công, trải dài 12 năm, cô đã từng giành được ba giải Grammy. Hiện tại, Clarkson đã có một gia đình với hai con nhỏ.

Trong suốt những năm tháng gây dựng sự nghiệp, cô đã có nhiều lần thay đổi diện mạo cùng với những biến động về cân nặng. Có những thời điểm, khi Clarkson tăng cân nhanh chóng, cô đã phải đối diện với những chê bai, chỉ trích từ dư luận, nhưng Clarkson luôn thể hiện mình là một phụ nữ mạnh mẽ, tự tin dù hình thể mình đang như thế nào.

Bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ Kelly Clarkson giảm... 18kg - Ảnh minh hoạ 2
Có sự thay đổi khác lạ trong vóc dáng của Kelly Clarkson

Kelly Clarkson cho biết những năm tháng hoàng kim nhất của tuổi trẻ và sự nghiệp, thậm chí là của nhan sắc, vẫn luôn khiến cô cảm thấy khó khăn mỗi khi nhìn lại.

Cô từng có ý định tự tử khi buộc phải giảm cân ở thời điểm đầu của sự nghiệp ca hát. Trong cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Attitude (Anh), nữ ca sĩ cho biết áp lực có được thân hình mảnh dẻ, để có được ưu điểm diện mạo từng khiến Clarkson rất khốn khổ.

“Khi tôi thực sự mảnh mai như mong muốn, đó chính là khi tôi muốn tự sát”, Clarkson chia sẻ thẳng thắn về quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của mình.

Kelly Clarkson từng bị rối loạn thói quen ăn uống khi còn ở trường trung học, vì vậy, khi bắt đầu khởi động sự nghiệp ca hát, cô có một thân hình khá “đầy đặn”:

“Lúc đó, tôi nghĩ rằng cách duy nhất để thoát khỏi tất cả mọi sự khốn khổ chính là từ bỏ. Tôi lúc đó như thể muốn làm hỏng cả đầu gối và bàn chân, bởi tất cả những gì tôi làm là đeo tai nghe vào và chạy hùng hục trong phòng gym. Tôi ở phòng gym cả ngày để luyện tập giảm cân”.

Bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ Kelly Clarkson giảm... 18kg - Ảnh minh hoạ 3
Kelly Clarkson năm 2014

Trong một cuộc phỏng vấn khác hồi năm 2015 với tạp chí phụ nữ Redbook, Clarkson khẳng định: “Giờ tôi không còn bị ám ảnh về cân nặng nữa, có lẽ sự ám ảnh là một trong những lý do tại sao mọi người thường gặp vấn đề tâm lý với cân nặng.

“Chỉ có rất ít người sinh ra với một dáng vóc mảnh dẻ tự nhiên mà vẫn trao đổi chất bình thường, nhưng đó lại không phải là tôi. Thường chúng ta cứ đi ao ước những điều người khác có mà mình không có”.

Là quán quân đầu tiên của “American Idol” hồi năm 2002, cũng là thời kỳ thịnh vượng nhất của các chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng ca hát, Kelly Clarkson bước ra khỏi cuộc thi và ngay lập tức có được đường băng tốt nhất để tiến vào showbiz. Đó chính là khi cô bắt đầu được xem như ngôi sao ca nhạc ăn khách hàng đầu tại Mỹ.

Mặc dù những năm tháng sau khi bước ra từ “American Idol” được xem là đỉnh cao sáng chói trong sự nghiệp của Clarkson nhưng cũng chính những năm tháng đó, Clarkson có một cuộc chiến âm thầm với cân nặng, vì vậy, đối với cô, những năm tháng hoàng kim nhất của tuổi trẻ và sự nghiệp, thậm chí là của nhan sắc, vẫn khiến cô luôn cảm thấy khó khăn mỗi khi nhìn lại.

Mặc dù liên tục tạo ra các bản hit trong khoảng thời gian vừa bước ra từ “American Idol” hồi năm 2002, nhưng Clarkson cũng cho biết cô luôn đau khổ âm thầm suốt quãng thời gian đó bởi áp lực phải giảm cân và duy trì được vóc dáng đẹp.

Bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ Kelly Clarkson giảm... 18kg - Ảnh minh hoạ 4
Kelly Clarkson hồi năm 2004 (trái) và 2017 (phải).

Chỉ cho tới năm 2007, khi cho ra mắt album thứ ba trong sự nghiệp - “My December”, Clarkson mới quyết định thực hiện một cuộc lột xác để tự chủ đối với sự nghiệp của mình, tách ra khỏi công ty quản lý, hoạt động độc lập, đồng nghĩa với việc tự quyết định về hình ảnh mà mình muốn xây dựng.

Hiện tại, Clarkson đang đẹp hơn, vẻ đẹp của người phụ nữ viên mãn, hạnh phúc, đạt được cả thành công sự nghiệp và hạnh phúc gia đình. Việc hiện cô giảm cân để có sức khỏe tốt hơn cũng đến theo một cách tự nhiên và hoàn toàn không gây khốn khổ, đau đớn cho cô như một thời ép cân kinh hoàng từng có.

Kelly Clarkson - Stronger (What Doesn't Kill You)

Tác giả: Bích Ngọc Theo Extra/Attiude

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập455
  • Máy chủ tìm kiếm90
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,578,225
  • Tổng lượt truy cập155,613,829
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây