Báo Hàn Quốc nói gì về màn trình diễn của Công Phượng ở trận gặp Sangju Sangmu?

Chủ nhật - 17/03/2019 13:18
(Dân trí) - Dù chỉ thi đấu gần 30 phút trong trận gặp Sangju Sangmu nhưng Công Phượng vẫn nhận được lời khen từ báo giới Hàn Quốc. >> >>
Màn trình diễn của Công Phượng trong màu áo Incheon United

Trong trận đấu với Sangju Sangmu ở vòng 3 K-League, Công Phượng được tung vào sân ở phút 65. Chỉ vài phút sau đó, tiền đạo người Việt Nam đã có pha chọc khe thuận lợi cho cho Heo Yong-jun. Đáng tiếc, cầu thủ này đã dứt điểm không thành công.

Báo Hàn Quốc nói gì về màn trình diễn của Công Phượng ở trận gặp Sangju Sangmu?

Công Phượng được tung vào sân ở phút 65

Sau trận đấu, Công Phượng đã nhận được lời khen từ báo giới Hàn Quốc. Tờ Korea Daily viết: “Ngay sau khi được tung vào sân, Công Phượng đã tạo dấu ấn với đường kiến tạo cho Heo Yong-jun. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Có thể thấy Công Phượng đã cho thấy sự tiến bộ. Công Phượng đã có pha xử lý nhanh, gọn, chính xác. Anh giải quyết đường phản công từ sân nhà bằng đường chuyền chọc khe vô cùng tinh tế”.

Tương tự, tờ Best Eleven cũng lên tiếng khen Công Phượng: “Sau khi vào sân, Công Phượng không mất quá nhiều thời gian để bắt nhịp với trận đấu. Anh đã thể hiện khả năng thu hồi bóng tốt. Đường chuyền cho Heo Yong-jun không thể chuyển hóa thành bàn thắng nhưng nó cũng cho thấy khả năng hỗ trợ đồng đội của Công Phượng”.

Công Phượng đang dần cho thấy sự thích nghi với Incheon United. Dù khả năng đá chính của cầu thủ này còn bỏ ngỏ nhưng anh cho thấy mình hoàn toàn có thể là nhân tố tạo ra đột biến cho đội bóng Hàn Quốc.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập825
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm708
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,392,680
  • Tổng lượt truy cập155,428,284
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây