Báo giới Indonesia trút cơn thịnh nộ lên đội nhà vì bị loại ở AFF Cup 2018

Thứ năm - 22/11/2018 11:02
Sau khi chứng kiến đội tuyển Indonesia bị loại ở AFF Cup 2018, báo giới và người hâm mộ Indonesia đã trút cơn thịnh nộ lên đội nhà.

Sau khi Philippines và Thái Lan đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1, Indonesia đã chính thức nói lời chia tay với AFF Cup 2018. Trước lượt đấu cuối, đội bóng xứ Vạn Đảo mới chỉ có 3 điểm và kém Philippines và Thái Lan 4 điểm.

Báo giới Indonesia trút cơn thịnh nộ lên đội nhà vì bị loại ở AFF Cup 2018

Tờ Bola chỉ trích đội tuyển Indonesia

Việc đội tuyển quốc gia bị loại sớm khỏi AFF Cup 2018 khiến cho giới truyền thông và người hâm mộ đất nước này vô cùng thất vọng. Họ đã trút cơn thịnh nộ lên các tuyển thủ của Indonesia.

Nhật báo Bola giật tít: “Đội tuyển Indonesia chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2018”. Trong bài viết, tác giả Zulfirdaus Harahap đã chỉ trích dữ dội đội tuyển Indonesia khi cho rằng họ đã trải qua giải đấu đáng quên khi thua cả Singapore lẫn Thái Lan.

Trong khi đó, trên trang Facebook của LĐBĐ Indonesia, các CĐV Indonesia cũng buông lời chỉ trích cay nghiệt. Tài khoản Fajarvanhoutten viết: “Đá giải ở khu vực Đông Nam Á mà còn bị loại thì làm sao mơ được World Cup”.

Tài khoản aemph06 viết: “Tôi không chấp nhận cái cách Indonesia bị loại khỏi AFF Cup 2018. Chúng ta còn chưa chắc đã bằng Campuchia”.

Tài khoản Andika Kurnia bình luận: “HLV Luis Milla đòi hỏi nhiều tiền hơn cũng đúng bởi ông ấy tài giỏi hơn Bima Sakti. Cái gì cũng có giá của nó thôi. Rõ ràng, với từng ấy cầu thủ nhưng HLV Bima Sakti lại dẫn dắt đội bóng quá tệ”.

Trận đấu cuối cùng vòng bảng của Indonesia với Philippines chỉ mang ý nghĩa danh dự. Thầy trò HLV Bima Sakti đang quyết tâm chiến thắng trên sân nhà để xoa dịu sức ép từ dư luận trong nước.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập831
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm724
  • Hôm nay200,235
  • Tháng hiện tại3,526,083
  • Tổng lượt truy cập155,561,687
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây