Báo chí Thái Lan nhắc HLV Akira Nishino về mục tiêu HCV SEA Games 30

Thứ năm - 17/10/2019 22:51
(Dân trí) - Trong bối cảnh mà HLV Akira Nishino khá bận rộn ở đội tuyển quốc gia tại chiến dịch vòng loại World Cup, báo chí Thái Lan nhắc khéo vị HLV người Nhật Bản không quên chiến dịch SEA Games 30, nơi U22 Thái Lan quyết đánh bại U22 Việt Nam để giành HCV. >> >>

Trước đây, đội tuyển quốc gia Thái Lan và đội tuyển U22 nước này thường do 2 HLV khác nhau đảm nhiệm. Tuy nhiên, do không tin tưởng vào chất lượng của các HLV khác, nên Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) giao luôn đội tuyển U22 Thái Lan cho HLV của đội tuyển quốc gia là ông Akira Nishino.

Là người mới lần đầu làm việc ở Đông Nam Á, nên vị HLV người Nhật Bản không hiểu nhiều về SEA Games. Chính vì thế, báo chí Thái Lan sợ ông Nishino… quên mất chiến dịch này, trong bối cảnh mà làng cầu Thái Lan biết rằng U22 Việt Nam rất mạnh, nếu không tập trung cho Đông Nam Á vận hội, U22 Thái Lan có thể một lần nữa thất bại trước U22 Việt Nam.

Báo chí Thái Lan nhắc HLV Akira Nishino về mục tiêu HCV SEA Games 30

Báo chí Thái Lan nhắc khéo HLV Nishino nên đưa tài năng trẻ Supachok Sarachat đến SEA Games để đối đầu với U22 Việt Nam

Tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport mới đây trong một bài viết của mình, tranh thủ nhắc khéo HLV Akira Nishino, rằng ngay sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á không lâu, sẽ là thời điểm bắt đầu nội dung bóng đá nam tại SEA Games.

Cụ thể, Thái Lan sẽ có 2 trận vòng loại World Cup với Malaysia vào ngày 14/11 và với đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/11. Cả 2 trận này Thái Lan đều phải đá trên sân đối phương. Trong khi đó, nội dung bóng đá nam của SEA Games 30 sẽ bắt đầu vào ngày 25/11, còn U22 Thái Lan sẽ đá trận đầu tiên tại giải vào ngày 26/11. Tức 2 giải đấu chỉ cách nhau khoảng 1 tuần.

Siam Sport cũng quả quyết rằng nhóm 4 tuyển thủ trẻ thuộc đội tuyển quốc gia Thái Lan, gồm 2 tiền vệ Supachok Sarachat, Ekanit Panya, cùng 2 tiền đạo Supachai Jaided và Suphanat Mueangta sẽ có tên trong thành phần dự SEA Games của đội U22 Thái Lan. Họ sẽ là trụ cột của đội U22 đất Chùa Vàng tranh HCV với U22 Việt Nam.

Tại SEA Games 30, một lần nữa Thái Lan chung bảng với U22 Việt Nam. Ngoài ra, bảng B của 2 đội này còn có Indonesia, Singapore, Brunei và Lào.

Trước đó, HLV Akira Nishino tuyên bố sẽ không sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi cho chiến dịch SEA Games, cho dù theo quy định, mỗi đội bóng đá nam tham dự giải này được phép bổ sung 2 cầu thủ hơn 22 tuổi.

Thiện Nhân

Báo chí Thái Lan nhắc HLV Akira Nishino về mục tiêu HCV SEA Games 30 - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập824
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm738
  • Hôm nay112,912
  • Tháng hiện tại3,438,760
  • Tổng lượt truy cập155,474,364
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây