Atletico bị cấm chuyển nhượng, MU khó mua Griezmann

Thứ năm - 01/06/2017 23:50
Ngày hôm qua, Tòa án thể thao (CAS) đã bác đơn kháng án của Atletico Madrid về việc cấm chuyển nhượng. Như vậy, đội bóng thủ đô Madrid sẽ không được phép đăng ký mới cầu thủ cho tới tháng 1/2018.

Như đã biết, Atletico Madrid đã bị FIFA cấm chuyển nhượng trong hai mùa giải sau khi vi phạm quy định về chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Trên thực tế, Los Rojiblancos đã thực hiện án phạt này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2017.

Atletico bị cấm chuyển nhượng, MU khó mua Griezmann
MU gặp khó ở vụ Griezmann khi Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng

Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid muốn FIFA rút lại lệnh cấm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017. Vì vậy, họ đã nộp đơn kháng cáo lên Tòa án thể thao (CAS). Ngày hôm qua, Atletico Madrid đã nhận phán quyết cuối cùng.

Theo đó, CAS đã quyết định bác đơn kháng cáo của Atletico Madrid. Có nghĩa rằng, họ sẽ phải thụ án tới tháng 1/2018. Từ nay tới thời điểm đó, Atletico Madrid chỉ được phép bán cầu thủ nhưng không được đăng ký mới cầu thủ.

Trong trường hợp Atletico Madrid mua cầu thủ ở “chợ Hè” 2017, họ chỉ được phép đăng ký cầu thủ ở giai đoạn hai mùa giải. Điều này giống với trường hợp của Barcelona trong quá khứ (khi mua Arda Turan và Aleix Vidal trong mùa Hè).

Việc Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng ảnh hưởng tới tham vọng sở hữu Griezmann của MU. Los Rojiblancos không đời nào bán ngôi sao sáng nhất của CLB mà không tìm được người thay thế (CLB này đã nhắm sẵn Lacazette), Vì vậy, nhiệm vụ thuyết phục Atletico Madrid nhả Griezmann khó hơn lên trời với MU.

Cùng chịu án phạt cấm chuyển nhượng như Atletico Madrid còn có Real Madrid. Dù vậy, Los Blancos đã được giảm án xuống chỉ bị cấm chuyển nhượng 1 kỳ (mùa Đông 2017). Do đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được phép mua bán và đăng ký cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập852
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm770
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại611,624
  • Tổng lượt truy cập156,728,125
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây