THÔNG BÁO TUYỂN SINH Vào các trường Công an nhân dân hệ chính quy tuyển mới năm 2018 (bổ sung)

Thứ ba - 10/04/2018 23:35
Công an tỉnh Bắc Kạn thông báo bổ sung tuyển sinh vào các trường CAND hệ chính quy tuyển mới năm 2018 với những nội dung sau:
Công an tỉnh Bắc Kạn thông báo bổ sung tuyển sinh vào các trường CAND hệ chính quy tuyển mới năm 2018 với những nội dung sau:
I. TUYỂN SINH CAND HỆ CHÍNH QUY TUYỂN MỚI
1. Chỉ tiêu tuyển sinh
Stt Tên trường Ký hiệu Tổ hợp
xét tuyển
Mã ngành ĐKXT Chỉ tiêu
1 Học viện An ninh nhân dân ANH     235
1.1 Nhóm ngành nghiệp vụ An ninh   A01, C03, D01 7860100 220
1.2 Gửi đào tạo đại học ngành Y theo chỉ tiêu Bộ Công an   B00 7860100 15
2 Học viện Cảnh sát nhân dân CSH     350
2.1 Nhóm ngành nghiệp vụ Cảnh sát   A01, C03, D01 7860100 335
2.2 Gửi đào tạo đại học ngành Y theo chỉ tiêu Bộ Công an   B00 7860100 15
3 Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (phía Bắc)        
  - Hệ đại học PCH A00 7860113 70
  - Hệ trung cấp PC1 A00   50
4 Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I AN1 A01, C03, D01
B00, A00
  20
5 Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I CS1 A01, C03, D01
B00, A00
  60
2. Hướng dẫn thí sinh đăng ký kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển đại học theo quy định của Bộ GD&ĐT, điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường CAND
2.1. Hướng dẫn thí sinh đăng ký kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển đại học theo quy định của Bộ GD&ĐT
- Thí sinh có nguyện vọng ĐKXT vào các học viện, trường CAND năm 2018 phải khai 02 hồ sơ:
+ Hồ sơ ĐKDT THPT Quốc gia và xét tuyển đại học do Bộ GD&ĐT ban hành. Khi khai hồ sơ này, thí sinh phải khai mã trường, mã ngành, mã tổ hợp môn xét tuyển vào các trường CAND ở thứ tự nguyện vọng ưu tiên số 1 (thí sinh khai và nộp về các điểm tiếp nhận theo quy định của Sở GD&ĐT Bắc Kạn trước ngày 20/4/2018).
+ Hồ sơ xét tuyển Đại học CAND do Bộ Công an phát hành (sau khi thí sinh đạt tiêu chuẩn sức khỏe Công an tỉnh sẽ hướng dẫn thí sinh khai hồ sơ này).
+ Thí sinh sử dụng thống nhất 01 số chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân khi khai Hồ sơ ĐKDT THPT Quốc gia của Bộ GD&ĐT và Hồ sơ xét tuyển đại học CAND.
- Sĩ quan, hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ trong CAND mặc thường phục khi dự thi THPT Quốc gia.
2.2. Điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các trường CAND
- Sau khi có  kết quả thi THPT Quốc gia, thí sinh (bao gồm thí sinh ĐKXT vào các trường CAND) được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển một lần trong thời gian quy định bằng 01 trong 02 cách: Điều chỉnh bằng phương thức trực tuyến thông qua tài khoản cá nhân hoặc bằng phiếu điều chỉnh nguyện vọng tại điểm ĐKDT THPT Quốc gia. Thí sinh có thể điều chỉnh tổ hợp xét tuyển trong một ngành của một trường, điều chỉnh trường CAND xét tuyển chính thức.
Ví dụ: Thí sinh A ban đầu đăng ký tổ hợp A01 ngành Nghiệp vụ Cảnh sát (mã ngành: 7860100) vào trường Học viện Cảnh sát nhân dân (ký hiệu: CSH), sau khi có kết quả thi, thí sinh A có thể đăng ký xét tuyển chính thức tổ hợp C03 ngành 7860100 vào trường CSH hoặc tổ hợp C03 ngành 7860100 của Học viện An ninh nhân dân (ký hiệu: ANH) hoặc tổ hợp A00 ngành Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (mã ngành: 7860113) của Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (ký hiệu: PCH) hoặc không đăng ký xét tuyển vào các trường CAND nữa.
- Lưu ý: Chỉ những thí sinh đạt sơ tuyển vào các trường CAND mới được điều chỉnh thông tin về tổ hợp môn, ngành, trường CAND xét tuyển sau khi có điểm thi và thí sinh có nguyện vọng xét tuyển chính thức vào trường CAND thì nguyện vọng đó phải ở thứ tự nguyện vọng ưu tiên số 1 tại phần điều chỉnh nguyện vọng theo mẫu quy định của Bộ GD&ĐT.
3. Xét tuyển trung cấp chính quy tuyển mới (chỉ áp dụng đối với chiến sĩ nghĩa vụ tại ngũ và đối tượng tuyển thẳng)
- Đối tượng tuyển thẳng: Con đẻ của liệt sĩ CAND, thương binh CAND (từ 81% trở lên), con đẻ của Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong CAND, Anh hùng lao động trong CAND (áp dụng cho tất cả các thí sinh, không riêng chiến sĩ nghĩa vụ tại ngũ) đăng ký xét tuyển vào đại học CAND, đảm bảo ngưỡng chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Lao động Thương binh & xã hội và Bộ Công an được tuyển thẳng. Thí sinh thuộc diện này phải cung cấp hồ sơ minh chứng đối tượng ưu tiên.
- Điều chỉnh điểm ưu tiên như sau:
+ Cộng 1,0 điểm cho con đẻ của cán bộ Công an trong biên chế (đang công tác, đã nghỉ hưu); nhân viên hợp đồng lao động không xác định thời hạn trong CAND và cán bộ Công an đã nghỉ mất sức, chuyển ngành, xuất ngũ hoặc đã từ trần nhưng có thời gian công tác liên tục trong ngành Công an từ 15 năm trở lên.
+ Cộng 0,5 điểm đối với con đẻ của Trưởng, Phó Trưởng Công an xã đang công tác; Trưởng, Phó Trưởng Công an xã đã nghỉ hưu, từ trần, chuyển công tác nhưng có thời gian công tác liên tục trong lực lượng Công an xã từ 15 năm trở lên.
II. TUYỂN SINH ĐÀO TẠO VĂN HÓA NHỎ TUỔI
1. Chỉ tiêu tuyển sinh: 60 chỉ tiêu (không tính vào biên chế CAND)
2. Địa bàn tuyển sinh: Toàn quốc
3. Địa điểm đào tạo: Trường Văn hóa I
4. Đối tượng, tiêu chuẩn: Học sinh là người dân tộc thiểu số có hộ khẩu thường trú từ 05 năm trở lên tại các xã có điều kiện kinh tế đặc biệt khó khăn, tốt nghiệp trung học cơ sở (các năm học phải đạt học lực đạt từ trung bình, hạnh kiểm khá trở lên); đảm bảo tiêu chuẩn sức khỏe, tiêu chuẩn chính trị.
5. Trong thời gian học tập tại trường, kinh phí học tập và các chế độ đối với học sinh do Bộ Công an chi trả. Kết thúc chương trình THPT tại trường, học sinh được dự tuyển vào các trường CAND (đại học, trung cấp), nếu trúng tuyển thì được tuyển vào lực lượng CAND; nếu không trúng tuyển vào các trường CAND mà đảm bảo điều kiện xét tuyển thì có thể nhập học tại các trường ngoài ngành hoặc trở về nơi cư trú (không thuộc biên chế lực lượng CAND).
Khi có hướng dẫn cụ thể của Trường Văn hóa I, Công an tỉnh sẽ thông báo sau.
Công an tỉnh thông báo để các thí sinh đủ điều kiện tham gia đăng ký sơ tuyển./.
                                                                   CÔNG AN TỈNH BẮC KẠN
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập502
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay99,952
  • Tháng hiện tại136,077
  • Tổng lượt truy cập156,252,578
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây