Vĩnh biệt "cánh chim đầu đàn" ngành Công chứng Long An

Thứ bảy - 13/05/2017 15:05
Được mệnh danh là "cánh chim đầu đàn ngành Công chứng", ông Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch Hội Công chứng tỉnh Long An đã qua đời ở tuổi 60 để lại tiếc thương cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Vĩnh biệt

Ông Nguyễn Minh Tuấn trong lần tham dự hội nghị lần thứ 6 của Ủy ban các vấn đề Châu Á (CAAS) thuộc Liên minh Công chứng Quốc Tế (UINL).

Ông Nguyễn Minh Tuấn (SN 1957, ngụ huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) được sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống cách mạng, bà ngoại của ông đã được nhà nước truy tặng danh hiệu "Bà mẹ Việt Nam anh hùng", cha mẹ của ông đều là liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

Ông Tuấn là Đảng viên khi còn ngồi trên ghế nhà trường, khi trưởng thành, ông bắt đầu hoạt động trong ngành Tư Pháp. Trong quá trình công tác, ông Nguyễn Minh Tuấn đã kinh qua nhiều chức vụ như Trưởng Phòng Công Chứng Số 1, số 2, số 3, số 4 của Sở Tư Pháp tỉnh Long An.

Lúc về hưu, ông là Trưởng Văn phòng Công chứng Cần Giuộc, Chủ tịch Hội Công chứng tỉnh Long An. Năm 2016, ông Tuấn cùng đoàn đại biểu Hội công chứng đã tham dự hội nghị lần thứ 6 của Ủy ban các vấn đề Châu Á (CAAS) thuộc Liên minh Công chứng Quốc Tế (UINL). Trong suốt quá trình diễn ra hội nghị ông đã trao đổi, đóng góp nhiều ý kiến giúp cho hội nghị thành công tốt đẹp.

Do lâm trọng bệnh nên ông Tuấn đã từ trần vào 9h30 ngày 9/5. "Anh ấy luôn được mọi người quý mến và xem như cánh chim đầu đàn của ngành Công chứng tỉnh Long An. Một con người tận tuỵ với công việc như anh Tuấn sẽ là tấm gương để chúng tôi nói theo", một đồng nghiệp của ông Tuấn chia sẻ.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập917
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm792
  • Hôm nay151,354
  • Tháng hiện tại977,455
  • Tổng lượt truy cập157,093,956
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây