Trao quyết định bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Tư pháp

Thứ năm - 05/03/2020 23:27
(Dân trí) - Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình đã thay mặt Thủ tướng Chính phủ trao quyết định điều động, bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Tư pháp cho ông Nguyễn Thanh Tịnh và ông Mai Lương Khôi.

Sáng 5/3, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình đã thay mặt Thủ tướng Chính phủ trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tịnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và ông Mai Lương Khôi, Tổng cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự (Bộ Tư pháp) giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Tư pháp.

Trao quyết định bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Tư pháp

Ông Nguyễn Thanh Tịnh (cầm hoa bên trái ảnh) và ông Mai Lương Khôi (cầm hoa, đứng giữa). Ảnh: Kim Quy

Chúc mừng ông Tịnh và ông Khôi được lãnh đạo Đảng, Nhà nước tin tưởng, giao giữ trọng trách hết sức quan trọng, Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình cho biết, hiện nay Tiểu ban xây dựng Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng đang tích cực hoàn thiện các văn kiện để trình Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nhiều nội dung liên quan đến công tác xây dựng, hoàn thiện thể chế, xây dựng nhà nước pháp quyền, nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật đã được đưa vào dự thảo các văn kiện. Do đó nhiệm vụ đặt ra cho Bộ, ngành Tư pháp là rất nặng nề.

Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình cho rằng đây là cơ hội để Bộ, ngành Tư pháp tiếp tục phát huy được bản lĩnh chính trị, chuyên môn của mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân tin tưởng giao phó.

Việc Bộ Tư pháp có thêm 2 Thứ trưởng chính là sự bổ sung kịp thời quan trọng. Các lĩnh vực mà 2 tân Thứ trưởng được phân công phụ trách đều là những lĩnh vực khó, phức tạp, thách thức.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình tin tưởng rằng ông Nguyễn Thanh Tịnh và ông Mai Lương Khôi trên cương vị mới sẽ nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt công việc, đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo Bộ Tư pháp và cán bộ, công chức, viên chức của ngành phối hợp tốt với các cơ quan thực hiện tốt nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cũng chúc mừng ông Nguyễn Thanh Tịnh và ông Mai Lương Khôi trên cương vị công tác mới sẽ vượt qua các thách thức, khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; tiếp tục củng cố khối đoàn kết, thống nhất để đóng góp vào sự phát triển của Bộ, ngành Tư pháp.

Thế Kha

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập744
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm617
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,531,433
  • Tổng lượt truy cập155,567,037
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây