Thái Bình điều động 2 Chủ tịch huyện giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ và Phó Trưởng BQL khu Kinh tế

Thứ năm - 10/10/2019 03:34
(Dân trí) - Ngày 9/10, UBND tỉnh Thái Bình đã tổ chức hội nghị công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ với Chủ tịch huyện Tiền Hải và Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy đảm nhận nhiệm vụ và công tác mới.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Thái Bình đã công bố Quyết định của UBND tỉnh Thái Bình về việc điều động ông Phạm Văn Nghiêm, Chủ tịch UBND huyện Tiền Hải đến nhận công tác tại Sở Nội vụ và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ.

Điều động ông Phan Đình Dực, Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy đến nhận công tác tại Ban Quản lý khu Kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng ban Quản lý khu Kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Thái Bình.

Thái Bình điều động 2 Chủ tịch huyện giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ và Phó Trưởng BQL khu Kinh tế

Ngày 9/10, UBND tỉnh Thái Bình đã tổ chức hội nghị công bố Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ với 2 Chủ tịch huyện Tiền Hải và Chủ tịch UBND huyện Thái Thụy đảm nhận nhiệm vụ và công tác mới (ảnh Báo Thái Bình)

Tại hội nghị, ông Đặng Trọng Thăng, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá ông Phạm Văn Nghiêm và ông Phan Đình Dực đều là những người có năng lực và đã có những cống hiến, đóng góp tích cực cho sự phát triển của 2 huyện trong thời gian qua.

Ông Thăng đề nghị trên cương vị công tác mới, 2 cán bộ trên tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt các kỹ năng, sở trường để hoàn thành tốt các nhiệm vụ; cùng tập thể cán bộ, công chức trong cơ quan, đơn vị xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh Thái Bình trong thời gian tới. Đồng thời, ông Thăng đề nghị các cơ quan, đơn vị có cán bộ được điều động, bổ nhiệm tạo điều kiện thuận lợi để các cán bộ nhanh chóng tiếp cận công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Phạm Văn Nghiêm và ông Phan Đình Dực gửi lời cảm ơn sự tin tưởng, giao nhiệm vụ của lãnh đạo tỉnh và hứa trên cương vị công tác mới sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đức Văn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập750
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm667
  • Hôm nay199,621
  • Tháng hiện tại3,525,469
  • Tổng lượt truy cập155,561,073
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây