Phụ nữ Đà Nẵng đan áo tặng chiến sĩ Trường Sa

Thứ ba - 18/10/2016 02:11
Hơn 100 chị em phụ nữ ở quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã tham gia cuộc thi đan áo tặng các chiến sĩ Trường Sa. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngày 16/10, Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đã tổ chức cuộc thi đan len “Tấm áo gửi chiến sĩ Trường Sa” với sự tham gia của 100 chị em đến từ 13 phường.

Bà Lê Thị Bích Loan, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ quận Hải Châu, cho biết, cả nước đang hướng về biển đảo, nơi các chiến sĩ đang ngày đêm chiến đấu bảo vệ Tổ quốc với tình cảm thiêng liêng nhất. Cùng với nhân dân và phụ nữ cả nước, trong thời gian qua, các cấp Hội Phụ nữ quận Hải Châu đã có nhiều hoạt động hướng về Trường Sa, Hoàng Sa thân yêu bằng những việc làm thiết thực như: tuyên truyền cán bộ, hội viên về khẳng định chủ quyền đối với biển đảo; thăm hỏi, tặng quà động viên gia đình cán bộ, hội viên có người thân đang làm nhiệm vụ ở biển đảo; khơi dậy trong chị em lòng yêu nước, đoàn kết dân tộc, góp phần cùng cả nước bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Với các chị em phụ nữ, đây là việc làm rất ý nghĩa, thiêng liêng
Với các chị em phụ nữ, đây là việc làm rất ý nghĩa, thiêng liêng

“Hội thi đan len “Tấm áo gửi chiến sĩ Trường Sa” là tấm lòng tri ân của phụ nữ quận Hải Châu gửi đến các anh đang làm nhiệm vụ tại biển đảo. Tấm áo gửi đến các anh nghĩa tình ấm áp yêu thương, sự khéo léo đảm đang của chị em nơi hậu phương. “Không xa đâu Trường Sa ơi” là thông điệp mà phụ nữ Hải Châu muốn gửi đến các anh”, bà Loan chia sẻ.

Những chiếc áo được trao cho Lữ Đoàn 146 để chuyển đến những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa
Những chiếc áo được trao cho Lữ Đoàn 146 để chuyển đến những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa

Kết thúc cuộc thi, hơn 100 chiếc áo ấm đã được trao cho Lữ đoàn 146 để chuyển đến những chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa.

Khánh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập785
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm684
  • Hôm nay142,794
  • Tháng hiện tại3,468,642
  • Tổng lượt truy cập155,504,246
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây