Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ

Thứ sáu - 27/07/2018 11:11
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều nay (27/7), , Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã đến đặt vòng hoa và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam và Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng ở xã Tam Phú - TP Tam Kỳ, Quảng Nam.

Tại buổi dâng hương và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam và Tượng đài Mẹ Mẹ Việt Nam anh hùng, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và đoàn công tác đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ và tri ân sự hy sinh cao quý của các Mẹ Việt Nam anh hùng cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ ở Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam

Sau khi dâng hương, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và cùng đoàn công tác, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã đi tham quan không gian trưng bày các hiện vật, lưu niệm của các Mẹ Việt Nam anh hùng bên trong lòng Tượng đài và ghi vào sổ lưu niệm.

Cũng trong chiều 27/7, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và đoàn công tác và lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 5 gia đình có công trên địa bàn TP Tam Kỳ.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập492
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,600,987
  • Tổng lượt truy cập155,636,591
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây