Xả súng tại trung tâm cai nghiện Mexico, ít nhất 16 người chết

Thứ tư - 27/09/2017 06:43
Ít nhất 16 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương sau khi một nhóm vũ trang tấn công môt cơ sở cai nghiện ở bang Chihuahua, Mexico, truyền thông địa phương dẫn lời quan chức bang cho biết.

Xả súng tại trung tâm cai nghiện Mexico, ít nhất 16 người chết
Xe cứu thương đưa nạn nhân đi cấp cứu. (Ảnh: El Diario de Chihuahua)

RT đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Chihuahua, thủ phủ của bang cùng tên vào khoảng 9h50 tối ngày 26/9 theo giờ địa phương. Một nhóm vũ trang đã tấn công cơ sở cai nghiện ở thành phố này, khiến ít nhất 16 người thiệt mạng và 8 người bị thương. Theo El Universal, hiện 5 người đàn ông và 1 phụ nữ đang trong tình trạng nguy kịch.

Một video được phát trực tuyến cho thấy cảnh sát và xe cứu hỏa đang tiến đến hiện trường nhằm thực hiện công cuộc cứu hộ. Theo Infobae, có khoảng 25 người ở trong trung tâm cai nghiện khi vụ tấn công xảy ra.

Quân đội và các nhân viên từ sở cảnh sát thành phố, tiểu bang và liên bang đã thiết lập các trạm kiểm soát nhằm truy tìm những kẻ có trách nhiệm trong vụ tấn công đẫm máu trên.

Bang Chihuahua giáp với biên giới Mỹ nhiều lần chứng kiến một số vụ bạo lực tồi tệ liên quan tới cuộc chiến chống ma túy của Mexico. Theo AFP, có ít nhất 6 cuộc tấn công đã diễn ra tại các trung tâm cai nghiện tại bang này trong thập niên vừa qua.

Nguyên nhân của các cuộc tấn công thường đến từ các cuộc thanh trừng lẫn nhau của các băng nhóm tội phạm với đối thủ lẩn trốn trong các cơ sở cai nghiện.

Hơn 200.000 người chết hoặc mất tích trên toàn quốc kể từ khi chính phủ Mexico bắt đầu cuộc chiến chống ma túy vào năm 2006.

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập868
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm761
  • Hôm nay101,862
  • Tháng hiện tại3,427,710
  • Tổng lượt truy cập155,463,314
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây