Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama

Thứ bảy - 20/05/2017 17:13
Một người đàn ông 43 tuổi đến từ Cape Verde đã bất ngờ trở nên nổi tiếng và thường xuyên được nhiều người xin chụp ảnh cùng vì tưởng nhầm là cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama
Jose Oliverira, 43 tuổi, đến từ Cape Verde - quốc gia nằm ở ngoài bờ biển phía tây bắc của châu Phi thường xuyên bị nhận nhầm là cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vì ngoại hình giống nhau đến kinh ngạc giữa hai người. (Ảnh: Dailymail)

Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama - Ảnh minh hoạ 2
Ông bố của 5 đứa con chia sẻ anh thường xuyên nhận được những lời so sánh của mọi người với nhà lãnh đạo Mỹ. Thậm chí bạn bè còn đặt cho anh biệt danh là “Ngài Obama”. (Ảnh: Telegraph)

Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama - Ảnh minh hoạ 3

 “Kể từ khi ông Barack Obama trở thành tổng thống, rất nhiều người gặp và nói với tôi rằng tôi rất giống ông ấy. Chuyện này đã xảy ra gần 10 năm nay rồi”, Jose chia sẻ. (Ảnh: Dailymail)

Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama - Ảnh minh hoạ 4
“Một số người thậm chí còn hỏi tôi là tôi có phải em trai ông ấy không?”, Jose nói. (Ảnh: Dailymail)

Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama - Ảnh minh hoạ 5
Tuy nhiên, Jose cho biết anh không cảm thấy khó chịu khi nhiều người quan tâm thái quá đến mình. “Tôi là một hướng dẫn viên du lịch, vì thế tôi thường xuyên gặp những người bạn mới và phản ứng của họ lúc nào cũng giống nhau. Ngay sau khi họ nhìn thấy tôi, họ sẽ nói rằng: “Ôi Chúa ơi, anh quá giống Obama!””. (Ảnh: Dailymail)

Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama - Ảnh minh hoạ 6
“Tôi chưa bao giờ cố gắng ăn mặc giống ông Obama hay sao chép ông ấy. Tôi chỉ là chính mình thôi, nhưng mọi người vẫn luôn nói với tôi là tôi rất giống ông ấy. Tôi thấy chuyện này rất vui và không cảm thấy phiền hà khi mọi người đề nghị chụp ảnh cùng”, Jose cho biết. Trong ảnh: Cựu Tổng thống Obama (phải) và "bản sao" Jose Oliverira (trái) (Ảnh: Fortitude Press)

Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama - Ảnh minh hoạ 7
“Tổng thống Obama là một người tốt, vì thế tôi rất vui khi mọi người so sánh tôi với ông ấy. Điều này cũng tốt cho công việc của tôi”, Jose nói về cựu tổng thống Mỹ. (Ảnh: Dailymail)

Ngỡ ngàng với “bản sao” của cựu Tổng thống Obama - Ảnh minh hoạ 8
Jose Oliverira nói rằng anh chưa từng nghĩ đến việc sẽ làm công việc của một “bản sao Obama” nhưng nếu có cơ hội anh sẽ cân nhắc tới việc này. “Nếu đó là một công việc trung thực và đáng tôn trọng, đồng thời giúp tôi hỗ trợ được gia đình mình, thì tôi sẽ cân nhắc”, Jose cho biết. (Ảnh: Fortitude Press)

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập485
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay148,009
  • Tháng hiện tại3,677,348
  • Tổng lượt truy cập155,712,952
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây