Cú đập tay ăn mừng bầu cử gây xôn xao của quan chức Anh

Thứ sáu - 09/06/2017 03:42
Giữa lúc ăn mừng chiến thắng trong cuộc bầu cử Hạ viện, lãnh đạo Công đảng Anh Jeremy Corbyn đã có chút thẹn thùng vì suýt chạm tay vào ngực của một nữ quan chức khi thực hiện màn đập tay nhưng không ăn ý, Dailymail cho biết.

Cú đập tay ăn mừng bầu cử gây xôn xao của quan chức Anh

Lãnh đạo Công đảng Anh Jeremy Corbyn cố đập tay nữ quan chức trong đảng song không thành. (Ảnh: Dailymail)

Sự việc xảy ra hôm nay 9/6 sau khi kết quả bầu cử sơ bộ cho thấy Công đảng của ông Jeremy Corbyn có thể giành số ghế quá bán trong Hạ viện.

Ông Jeremy Corbyn khi đó đã có bài phát biểu ăn mừng trước đông đảo quan chức đảng. Ông Corbyn được nhìn thấy trò chuyện khá vui vẻ với bà Emily Thornberry, quan chức phụ trách lĩnh vực ngoại giao của Công đảng.

Trong một khoảnh khắc, ông Corbyn cố đập tay với bà Thornberry. Song trớ trêu thay, bà không nhận ra điều đó và khiến ông Corbyn suýt lỡ tay chạm vào ngực của nữ quan chức này.

Hình ảnh trên đã thu hút sự chú ý của người dùng Twitter. Nhiều người cho rằng, đây là khoảnh khắc khá hài hước giữa bầu không khí căng thẳng của cuộc bầu cử Hạ viện.

Kết quả bầu cử Hạ viện ngày 8/6 được cho là khá "sốc" với nhiều người, trong đó có bản thân Thủ tướng Anh Theresa May khi đảng Bảo thủ của bà không giành đủ số ghế quá bán để tự thành lập chính phủ.

Theo kết quả bầu cử, với 646 trong tổng số 650 ghế được công bố của Hạ viện Anh, đảng Bảo thủ của bà May giành 315 ghế, nghĩa là không đạt mục tiêu quá bán là 326 ghế. Điều này nghĩa là bà May sẽ phải thành lập một liên minh hoặc điều hành đất nước với sự hậu thuẫn của các đảng nhỏ khác.

Trong khi đó, giới quan sát cho rằng, kết quả bầu cử có thể gây những xáo trộn trên chính trường Anh và trì hoãn các cuộc đàm phán về rút khỏi Liên minh châu Âu (hay còn gọi là Brexit).

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập613
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm513
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại888,473
  • Tổng lượt truy cập157,004,974
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây