Công nương Anh Meghan Markle mang thai con đầu lòng

Thứ hai - 15/10/2018 06:01
Hoàng gia Anh thông báo Công nương Meghan Markle, vợ Hoàng tử Anh Harry, đã có bầu và dự kiến sẽ sinh con vào mùa xuân năm 2019.

Công nương Anh Meghan Markle mang thai con đầu lòng
Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle (Ảnh: Mirror)

BBC dẫn thông báo ngày 15/10 của Cung điện Kensington cho biết: “Công tước và nữ Công tước xứ Sussex (Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle) rất vui mừng thông báo nữ Công tước xứ Sussex dự kiến sẽ sinh em bé vào mùa xuân năm 2019. Gia đình Hoàng gia rất cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trên toàn thế giới từ khi cặp đôi tổ chức đám cưới hồi tháng 5 và chúc tôi rất vui mừng chia sẻ tin vui này với toàn thể công chúng”.

Thông tin được đưa ra chỉ vài giờ sau khi Hoàng tử Harry cùng vợ vừa đặt chân xuống thành phố Sydney trong khuôn khổ chuyến công du tới Australia của cặp đôi.

Theo Mirror, Công nương Meghan đã chia sẻ thông tin vui cho Nữ hoàng Anh Elizabeth II và toàn thể gia đình Hoàng gia trong đám cưới của Công chúa Eugenie, cháu nội thứ 6 của Nữ hoàng, hôm 12/10.

Cùng ngày hôm đó, Công nương Meghan đã trở thành chủ đề rất được quan tâm trên mạng xã hội Twitter sau khi dư luận phỏng đoán rằng phong cách ăn mặc của cô cho thấy cô dường như đang mang bầu.

Meghan đã mặc một chiếc váy Givenchy, mũ của Noel Stewart cùng với trang sức Pippa Small. Cô lựa chọn dáng váy hơi rộng, cùng một chiếc áo khoác dài màu xanh, khác với những trang phục váy bó làm tôn lên thể hình chuẩn trong các sự kiện trước đó. Chính vì vậy, rất nhiều người tin rằng thông tin cô mang bầu sẽ sớm được công bố.

Theo BBC, việc sinh con dường như là một trong những việc mà Công nương Meghan dự định làm sau khi kết hôn. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2016, cô từng nói rằng: “Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để bắt đầu một gia đình mới”.

Trong bài phỏng vấn trước thềm đám cưới cổ tích hồi tháng 5, Meghan cũng nói rằng cô sẽ sớm có bầu.

Công nương Anh Meghan Markle mang thai con đầu lòng - Ảnh minh hoạ 2

Thông tin Công nương Meghan mang bầu được công bố ngay khi cô cùng Hoàng tử Harry tới Australia bắt đầu chuyến công du kéo dài 16 ngày. (Ảnh: BBC)

Công nương Anh Meghan Markle mang thai con đầu lòng - Ảnh minh hoạ 3

Trang phục khác so với ngày thường trong đám cưới ngày 12/10 của Công chúa Eugenie làm dấy lên những đồn đoán về tin đồn mang bầu (Ảnh: AFP)

Tác giả: Đức Hoàng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập804
  • Máy chủ tìm kiếm134
  • Khách viếng thăm670
  • Hôm nay98,834
  • Tháng hiện tại3,424,682
  • Tổng lượt truy cập155,460,286
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây