Cảnh sát Mỹ căng não giải mã hiện tượng “cầu lửa” bí ẩn

Thứ hai - 25/11/2019 12:28
(Dân trí) - Cảnh sát Mỹ nghi ngờ “quả cầu lửa” bí ẩn xuất hiện trên bầu trời bang Oregon là máy bay rơi, tuy nhiên họ không phát hiện bất kỳ vụ tai nạn nào xảy ra trong khu vực. >> >> >>
Cảnh sát Mỹ căng não giải mã hiện tượng “cầu lửa” bí ẩn

"Quả cầu lửa" bí ẩn xuất hiện trên bầu trời bang Oregon (Ảnh: RT)

Mọi chuyện bắt đầu vào buổi tối ngày 21/11 khi văn phòng cảnh sát hạt Polk, bang Oregon, Mỹ nhận được cuộc gọi 911 báo tin về một vụ nghi tai nạn máy bay ở khu vực phía tây bắc của hạt này. Người gọi điện cũng gửi một vài bức ảnh cho thấy cảnh tượng giống như một máy bay đang rơi từ trên trời xuống.

Cảnh sát đã nhanh chóng xác định vị trí nghi xảy ra vụ tai nạn máy bay và đưa trực thăng tới rà soát khu vực được rừng bao phủ với hy vọng có thể tìm được xác máy bay. Tuy nhiên, cuộc tìm kiếm không mang lại bất kỳ kết quả nào, khiến cảnh sát không thể xác định hình ảnh giống như quả cầu lửa trên bầu trời thực chất là vật thể gì.

Trong thông báo vào ngày 22/11, cảnh sát cho biết họ đã sử dụng tất cả các hệ thống theo dõi hàng không và không phát hiện bất kỳ máy bay nào mất tích. Cuối cùng, cảnh sát kết luận rằng “quả cầu lửa” bí ẩn có thể là thiên thạch.

Tuy vậy, cộng đồng mạng vẫn đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau về hiện tượng bí ẩn này. Một người dân địa phương, người đã chụp ảnh và gửi cho cảnh sát, không tin đây là thiên thạch. Có người thậm chí đưa ra giả thuyết về người ngoài hành tinh.

Thành Đạt

Theo RT

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập776
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm693
  • Hôm nay141,500
  • Tháng hiện tại3,467,348
  • Tổng lượt truy cập155,502,952
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây