Anh cứu 8 người nhập cư trong thùng đông lạnh nhờ những quả cam bất thường

Thứ sáu - 22/11/2019 00:54
(Dân trí) - Cảnh sát đã giải cứu 8 người nhập cư trong thùng đông lạnh của xe tải ở Anh sau khi phát hiện những quả cam được ném ra khỏi xe một cách bất thường. >> >> >>
Anh cứu 8 người nhập cư trong thùng đông lạnh nhờ những quả cam bất thường

Lỗ trên thùng xe tải, nơi những quả cam được ném ra ngoài (Ảnh: BBC)

Trong khi đang tuần tra trên tuyến đường A14 ở Cambridgeshire, Anh hôm 19/11 sau một vụ tai nạn, các sĩ quan cảnh sát đã nhìn thấy những quả cam được ném ra từ phía sau một xe tải gần đó.

Khi kiểm tra chiếc xe khả nghi này, họ đã phát hiện 8 người bên trong thùng đông lạnh của xe, trong đó có một người không khỏe. Cảnh sát đã gọi xe cứu thương tới trợ giúp.

3 người được đưa tới bệnh viện Hinchingbrooke. May mắn là không có ai rơi vào tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát đã bắt giữ một đối tượng ngay tại hiện trường vì nghi ngờ người này có hành vi hỗ trợ nhập cư bất hợp pháp vào Anh.

“Trong khi có nhiều xe ô tô và xe tải xếp hàng dài dọc đường A14 phía sau hiện trường vụ tai nạn trước đó, nhiều quả cam đã được ném ra từ một xe tải. Hành động ném cam này đã thu hút sự chú ý của các sĩ quan cảnh sát Cambridgeshire, những người cũng tình cờ có mặt tại điểm giao thông tắc nghẽn đó, gần phía sau của xe tải. Kết quả là, 8 người được tìm thấy phía sau xe tải”, người phát ngôn của lực lượng cứu thương cho biết.

Trước đó, cảnh sát Hà Lan ngày 19/11 phát hiện 25 người nhập cư trốn trong thùng đông lạnh trên một chuyến phà vào Anh. Thùng đông lạnh đã thường được khóa và niêm phong, tuy nhiên người nhập cư đã khoét lỗ ở cửa để chui vào.

Ngày 6/11, 16 người nhập cư, bao gồm 4 trẻ em, cũng bị phát hiện trong xe tải chuẩn bị lên phà tại một cảng ở Hà Lan để tìm đường vào Anh. Tài xế xe tải người Thổ Nhĩ Kỳ, 45 tuổi, đã bị bắt vì nghi ngờ có liên quan tới hành vi buôn người.

Các vụ việc trên xảy ra sau khi cảnh sát Anh phát hiện 39 thi thể người Việt trong thùng đông lạnh ở hạt Essex, sau khi thùng này được chuyển từ cảng ở Bỉ sang Anh hôm 23/10.

Thành Đạt

Theo Independent

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập568
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm471
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,545,169
  • Tổng lượt truy cập155,580,773
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây