Trao tặng 10 bộ máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 01/05/2020 00:22
Chương trình “Máy tính cho em” được Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành GD Hà Nội phát động nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc...

Chương trình “Máy tính cho em” được Sở GD&ĐT và Công đoàn ngành GD Hà Nội phát động nhằm giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang thiếu điều kiện học tập, nhất là các em học sinh lớp 9, lớp 12. Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn nhằm kịp thời chia sẻ, giúp đỡ học sinh có thêm điều kiện học tập, đặc biệt là học tập trực tuyến, tạo thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong kỳ thi sắp tới.

 Theo ban tổ chức, 10 bộ máy tính gửi tặng các em học sinh hai đơn vị nhà trường hôm nay là tình cảm của các thầy cô giáo Trường Tiểu học Yên Thường và Mầm non Thị trấn Trâu Quỳ huyện Gia Lâm ủng hộ chương trình “Máy tính cho em” với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có điều kiện học tập tốt. Với những phần quà ý nghĩa, thiết thực này, mong rằng 10 em học sinh của hai đơn vị nhà trường sẽ cố gắng phát huy, học tập để đạt kết quả cao nhất.


Tác giả: Hùng Quân

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập594
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm475
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,555,412
  • Tổng lượt truy cập155,591,016
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây