Trao 350 phần quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa

Thứ tư - 02/09/2020 15:19
Với sự đồng hành, hỗ trợ của các nhà hảo tâm, trong 2 ngày mùng1 và 2/9, nhiều tổ công tác của Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã đến tận từng nhà, từng hộ dân cư để tuyên truyền, phổ biến pháp luật và trao tặng 350 phần quà cho 350 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn huyện.


Thượng tá Trần Thanh Tuấn – Trưởng Công an huyện Krông Nô cho biết “Trên cơ sở phân bổ các phần quà của Công an tỉnh, chúng tôi đã  bố trí CBCS thuộc các đội nghiệp vụ phối hợp với Công an các xã, thị trấn đến tận nhà, tận các khu dân cư để trao tặng 350 phần quà (mỗi phần quà là 20kg gạo) cho 350 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Cùng với đó, chúng tôi còn lồng ghép phát tờ rơi tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và bạch hầu; công tác phòng chống tội phạm, vận động người dân tích cực giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức cho người dân về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và phòng, chống tội phạm, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, kịp thời phát hiện, cấp nhiều thông tin có giá trị, giúp Công an phá án và làm tốt công tác bảo đảm an ninh trật tự”.

Trao 350 phần quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa
Trao 350 phần quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa - Ảnh minh hoạ 2
Trao 350 phần quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa - Ảnh minh hoạ 3

Công an huyện Krông Nô đến tận nhà trao tặng những phần gạo cho người nghèo để cùng chia sẻ khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Đại úy Lê Văn Thanh - Trưởng Công an xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô cho biết, xã Đức Xuyên là địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của tỉnh Đắk Nông, được sự quan tâm, hỗ trợ từ Công an tỉnh, Công an huyện và các nhà hảo tâm, trong đợt này chúng tôi tổ chức lồng ghép tuyên tuyền pháp luật và trao tặng phần quà 48 phần quà với tổng cộng gần 1 tấn gạo cho 48 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã”.

Đón nhận những món quà nghĩa tình của CBCS Công an tỉnh Đắk Nông nói chung, CBCS Công an huyện Krông Nô nói riêng, ông Y Guh ở xã Đức Xuyên và nhiều người dân trên địa bàn huyện Krông Nô bày tỏ xúc động cho biết: “Năm nay, do thời tiết, nông sản mất giá và tình hình dịch bệnh nên người nông dân như chúng tôi hết sức khó khăn. Nhận được những món quà nghĩa tình và được trao tận tay từ CBCS công an, chúng tôi thực sự xúc động và thấy rất ấm lòng. Cảm ơn lực lượng Công an các cấp trong tỉnh rất nhiều”.

Trao 350 phần quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn ở vùng sâu, vùng xa - Ảnh minh hoạ 4

CBCS Công an xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô mang những phần gạo nghĩa tình đến trao tặng cho người dân.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, 15 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; 75 năm Cách mạng Tháng tám thành công và Quốc khánh 2/9 và là hoạt động thường xuyên có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, sự quan tâm, chia sẻ của Công an tỉnh Đắk Nông và các nhà hảo tâm nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh, giúp người nghèo vượt qua giai đoạn khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. 

Tác giả: Minh Quỳnh

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,125
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm1,051
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại641,227
  • Tổng lượt truy cập156,757,728
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây