Eximbank đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ cộng đồng

Thứ năm - 04/02/2021 02:43
Ngày 4/1, đoàn công tác Eximbank tại Miền Bắc đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Đây là nơi khám chữa bệnh và...

Ngày 4/1, đoàn công tác Eximbank tại Miền Bắc đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên. Đây là nơi khám chữa bệnh và cũng là nhà cho 68 bệnh nhân mắc bệnh phong. 

Tại đây có nhiều người già neo đơn, rất cần sự quan tâm, động viên để vượt qua khó khăn. Đoàn CBNV Eximbank đã lắng nghe những tâm tình của các cụ và gửi tới họ sự chia sẻ và những lời động viên chân thành.

Eximbank đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ cộng đồng
Khu điều trị phong, Bệnh viên Đa khoa Phú Bình và cũng là mái ấm của 68 bệnh nhân

Bên cạnh đó, ngày 12/1, CBNV Eximbank đã quay trở lại nhà tình thương Hương La, xã Tân Lãng, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, nơi che chở cho 50 số phận trẻ em kém may mắn và thiệt thòi.

Trở lại lần thứ 3, cảm xúc của mỗi CBNV vẫn bồi hồi, xúc động trước những hoàn cảnh bất hạnh, bị bỏ rơi. Với mong muốn chia sẻ để các em vơi bớt phần nào những khó khăn, vất vả, Eximbank đã gửi tặng những phần quà thiết thực để các em có một cái Tết ấm áp hơn.

Eximbank đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ cộng đồng - Ảnh minh hoạ 2
CBNV Eximbank gửi quà tặng cho gia đình có thân nhân nhiễm chất độc màu da cam.

Không dừng lại ở đó, nắm được thông tin về sự khó khăn của các gia đình có thân nhân nhiễm chất độc màu da cam tại tỉnh Thanh Hóa, ngày 20/1, đoàn công tác đã đến thăm hỏi và trao những phần quà thiết thực cho 10 gia đình nhiễm chất độc màu da cam tại huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hóa. Đoàn CBNV ngân hàng đã lắng nghe các  thương bệnh binh kể lại những năm tháng chống giặc hào hùng của dân tộc để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Eximbank đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ cộng đồng - Ảnh minh hoạ 3

“Tuy những món quà có giá trị không lớn nhưng qua đó gửi gắm tình cảm của CBNV Eximbank đến những hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là đạo lý là truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc. 

Trong thời gian tới, Eximbank tiếp tục tổ chức các chương trình vì cộng đồng nhằm hỗ trợ cho người dân đang gặp khó khăn, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh khó lường hiện nay” – Đại diện Eximbank chia sẻ.

Trong năm qua, Eximbank đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng: Hỗ trợ Đà Nẵng 500 triệu phòng chống dịch, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ, thăm hỏi gia đình chính sách ở Hải Dương, tặng quà cho trẻ em vùng cao tại Hà Giang...

Tác giả: An An

Nguồn tin: http://cand.com.vn

 Từ khóa: thái nguyên, công tác

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập675
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm572
  • Hôm nay185,636
  • Tháng hiện tại3,511,484
  • Tổng lượt truy cập155,547,088
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây