Công an tỉnh Nghệ An ủng hộ hơn 4,1 tỷ đồng "Tết vì người nghèo - Tân Sửu 2021”

Thứ tư - 20/01/2021 07:51
Dự chương trình có các đồng chí: Thái Thanh Quý, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ...

Dự chương trình có các đồng chí: Thái Thanh Quý, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể, cấp tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành thị và Đảng uỷ trực thuộc; các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân hảo tâm.

Hiện nay, tỉnh Nghệ An vẫn còn hơn 34.000 hộ nghèo, gần 54.000 hộ cận nghèo, trong đó nhiều hộ không có khả năng lao động để thoát nghèo, nhiều cảnh đời eo le, bất hạnh, bệnh tật. Nhiều hộ nghèo ở vùng sâu, vùng xa, vùng ven biển, bãi ngang cuộc sống đang khó khăn và cần sự cưu mang, giúp đỡ của cộng đồng.

Công an tỉnh Nghệ An ủng hộ hơn 4,1 tỷ đồng

Công an Nghệ An ủng hộ hơn 4,1 tỷ đồng tại chương trình.

Đây là năm thứ 8, tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo” - Một chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc; nhằm huy động mọi nguồn lực để mang đến cho người nghèo một mùa xuân ấm áp nghĩa tình.

Với mong muốn nhà nhà đều có Tết, với tinh thần “Chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân, các nhà hảo tâm, các cơ quan, đơn vị và các tầng lớp Nhân dân, những người con Xứ Nghệ xa quê, bằng tình cảm, lòng nhân ái, trách nhiệm với cộng đồng tiếp tục quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón tết Tân Sửu 2021 đủ đầy và ấm áp hơn. Mọi đóng góp sẽ được các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và địa phương phân bổ trao đến tay người nghèo, các hộ nghèo đảm bảo công bằng và kịp thời.

Tính đến tối 19/1, Ban Tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo - Tân Sửu 2021” đã nhận được hơn 89 tỷ đồng bao gồm hiện vật và tiền mặt từ các đơn vị, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhà hảo tâm. Trong đó, Công an Nghệ An ủng hộ hơn 4,1 tỷ đồng cho chương trình năm nay.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập786
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm651
  • Hôm nay99,148
  • Tháng hiện tại3,424,996
  • Tổng lượt truy cập155,460,600
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây