Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ nhận đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Thứ sáu - 28/10/2022 03:24
Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ, giúp đỡ, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn góp phần chăm sóc và bảo vệ trẻ em. Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh Bắc Kạn nhận đỡ đầu cháu Cao Sinh Thế, sinh năm 2020, trú tại Tổ 8b, phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.
Đại diện Cấp ủy lãnh đạo, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ thăm hỏi, tặng quà cháu Cao Sinh Thế
Đại diện Cấp ủy lãnh đạo, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ thăm hỏi, tặng quà cháu Cao Sinh Thế

Cháu Cao Sinh Thế tuổi còn nhỏ, mồ côi cha, hiện đang sống cùng chị gái và mẹ là đồng chí Thiếu tá Phạm Hải Ngân, cán bộ Phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh. Mọi chi phí sinh hoạt, học tập của gia đình đều dựa vào nguồn lương của mẹ cháu. Thấu hiểu được hoàn cảnh của cháu, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh nhận đỡ đầu, hỗ trợ cháu Cao Sinh Thế với mức 200.000 đồng/tháng đến năm 2025.
 
Ngày 28/10/2022 đại diện Cấp ủy Chi bộ, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Hồ sơ nghiệp vụ và cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và trao tặng quà cho cháu Cao Sinh Thế với tổng giá trị hơn 7.000.000 đồng, trích từ nguồn quỹ hoạt động của Chi đoàn và sự đóng góp của Cấp ủy lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Hồ sơ Nghiệp vụ.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, là điểm tựa tinh thần để các cháu vươn lên phát triển toàn diện./.

Tác giả: Việt Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 29 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.8 - 6 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập824
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm738
  • Hôm nay112,126
  • Tháng hiện tại3,437,974
  • Tổng lượt truy cập155,473,578
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây