Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua

Thứ ba - 06/06/2017 06:25
Những tính năng mới nhất trên Instagram khi nâng cấp phiên bản mới sẽ mang tới cho người dùng thêm nhiều thu thuật Instagram hấp dẫn.

Cùng với mạng xã hội Facebook, Instagram hiện nay cũng được nhiều người chọn lựa sử dụng, check-in, chia sẻ các thông tin, những hình ảnh selfie của bản thân. Vậy thì bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ những tính năng hấp dẫn trên Instagram, khi nâng cấp lên phiên bản mới nhất. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu những tính năng mới nhất đó trong bài viết dưới đây.

1. Bộ lọc khuôn mặt mới trên Instagram:

Mới đây, Instagram cung cấp thêm bộ lọc khuôn mặt với các hiệu ứng vui vẻ cho tính năng Instagram Stories. Theo đó, khi người dùng quay video hay chụp ảnh "tự sướng" cho Instagram Stories, các bộ lọc ảnh sẽ xuất hiện ở bên dưới màn hình để người dùng chọn lựa.

Tại giao diện màn hình Instagram chính, người dùng nhấn chọn vào mục Tin của bạn hoặc nhấn vào biểu tượng Camera. Trong giao diện chụp ảnh, có thể sử dụng Camera đằng trước hoặc sau, rồi nhấn vào biểu tượng khuôn mặt cạnh nút camera. Ngay sau đó, bạn sẽ nhìn thấy các bộ lọc khuôn mặt xuất hiện.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 2

2. Tính năng Rewind trên Instagram Stories:

Instagram Stories được coi là thay đổi giao diện Instagram hoàn toàn, nên được chú trọng và cập nhật thêm nhiều những tính năng hỗ trợ khác, trong đó có Rewind và Hashtag.

Rewind sẽ hỗ trợ người dùng quay đoạn video ngắn với nội dung được lặp lại một cách ngược hoàn toàn so với những gì mà bạn đã thể hiển.

Chúng ta chỉ cần vào biểu tượng Camera để đến với giao diện quay video. Sau đó chọn lựa chế độ Tua lại (Rewind). Cuối cùng nhấn biểu tượng chấm tròn giữa để quay video là xong. Nội dung sẽ được đảo ngược lại so với những gì mà người dùng đã quay.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 3 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 4 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 5

3. Hashtag cho Instagram Stories:

Trong quá trình quay video, người dùng có thể thêm bất kỳ Hashtag bằng cách nhập từ khóa có liên quan với ký hiệu dấu # đứng trước. Ngay lập tức Hashtag sẽ xuất hiện trong video hoặc hình ảnh.

Bước 1:

Sau khi chụp ảnh, nhấn chọn biểu tượng sticker ở phía trên. Sau đó chọn tiếp đến Hashtag trong danh sách sticker.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 6 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 7

Bước 2:

Xuất hiện khung nhập nội dung Hashtag. Khi chúng ta gõ các chữ cái thì Hashtag cũng sẽ đề xuất các Hashtag ở bên dưới. Cuối cùng nhấn Xong ở bên trên để lưu lại. Hashtag này có thể di chuyển trên màn hình. Hoặc di xuống biểu tượng thùng rác để xóa.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 8 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 9

4. Công cụ tẩy màu Eraser Brush:

Đây là công cụ mới cho Instagram Stories, nằm trong bộ công cụ vẽ cho hình ảnh và video. Công cụ này có tính năng xóa các nội dung mà người dùng đã sử dụng bút màu vẽ lên hình ảnh. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng tẩy để tạo điểm khác biệt cho hình ảnh nữa đó.

Khi người dùng chụp ảnh, nhấn chọn biểu tượng hình bút, sau đó chọn tiếp hình tẩy và xóa đi những nét vẽ bằng bút màu đã tạo trước đó.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 10 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 11

5. Lưu tin vào Bookmark:

Instagram hiện nay đã cho phép người dùng lưu các bài đăng mà mình quan tâm vào Bookmark, để có thể xem lại bất cứ khi nào mình muốn.

Bước 1:

Tại bài đăng muốn lưu nhấn chọn biểu tượng Bookmark. Sau đó nhấn vào giữ vào biểu tượng Bookmark để sắp xếp nội dụng bài đăng vào một chủ để, để thuận tiện khi xem lại.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 12 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 13

Bước 2:

Bạn tạo bộ sưu tập Bookmark bằng cách nhập tên rồi nhấn Xong để lưu lại. Các bài khác để lưu trên Instagram, bạn cũng nhấn vào biểu tượng Bookmark, sau đó lựa chọn lưu vào album đã tạo, hoặc nhấn biểu tượng dấu cộng để tạo album Boomark mới.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 14 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 15

Bước 3:

Để xem lại các tin đã lưu vào Boomark, tại giao diện Instagram cá nhân, nhấn chọn biểu tượng Boomark. Trong đó sẽ bao gồm toàn bộ bài viết đã lưu trong mục Tất cả, hoặc nhấn Bộ sưu tập để xem những album Boomark đã tạo.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 16 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 17

6. Đăng nhiều ảnh và video cùng lúc trên Instagram:

Thay vì chỉ cho phép đăng 1 hình ảnh hoặc 1 video lúc trước, thì giờ đây Instagram cho phép đăng nhiều ảnh và video cùng lúc. Tối đã 10 file trong một lần đăng lên Instagram.

Nhấn chọn biểu tượng dấu cộng đăng bài, sau đó nhấn vào mục Chọn nhiều nội dung. Sau đó, bạn tích chọn vào hình ảnh và video muốn đăng cùng lúc trên Instagram là được.

Bạn đọc tham khảo thêm bài viết Cách để chia sẻ cùng một lúc 10 ảnh và video chỉ với một bài đăng trên Instagram.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 18 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 19 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 20

7. Sử dụng Instagram Offline trên Android 7.0 Nougat:

Với những ai đang sử dụng Android 7.0 Nougat có thể sử dụng chế độ Instagram Offline. Với chế độ ngoại tuyến này trên Instagram, chúng ta có thể chụp ảnh, chỉnh sửa và đăng bài viết như bình thường. Và sau khi điện thoại có kết nối thì bài viết sẽ tự động được đăng lên tài khoản.

Ngoài ra, với những bài bình luận cũng sẽ được tự động đăng tải lên khi người dùng Online trở lại.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 21

8. Xác thực Instagram 2 lớp:

Hiện nay các tài khoản cá nhân, mạng xã hội đều sử dụng chế độ xác nhận tài khoản 2 lớp, trong đó có Instagram. Chế độ này sẽ yêu cầu bạn nhập thêm mã bảo mật được gửi về số điện thoại đã đăng ký.

Bạn đọc tham khả bài viết Cách kích hoạt bảo mật Instagram 2 lớp bằng điện thoại, để biết cách thực hiện chi tiết.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 22 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 23

9. Tự hủy tin nhắn trên Instagram:

Instagram hiện nay đã cho phép tự hủy tin nhắn sau khi người nhận xem xong nội dung.

Tại giao diện chính người dùng nhấn chọn vào biểu tượng nhắn tin. Sau đó, nhấp chọn vào biểu tượng máy ảnh để gửi nội dung tự hủy. Tiếp nhập tên người muốn gửi rồi nhấn Gửi để gửi tin nhắn tự động hủy.

Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 24 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 25 Những tính năng mới nhất trên Instagram không nên bỏ qua - Ảnh minh hoạ 26

Bạn có thể xem thêm tính năng tự động hủy tin nhắn trên Zalo hoặc Messenger trong bài viết dưới đây.

Trên đây là các tính năng mới cập nhật trên Instagram. Trong đó, Instagram Stories được hỗ trợ nhiều những tính năng mới, giúp người dùng có thêm công cụ trong quá trình quay video hoặc chụp ảnh.

 Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn!

Nguồn tin: quantrimang.com

 Từ khóa: tính năng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập651
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm553
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại878,994
  • Tổng lượt truy cập156,995,495
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây