Cách xem bản dịch Story Instagram

Thứ sáu - 30/07/2021 23:03
Story Instagram mới cập nhật thêm tính năng dịch ngôn ngữ text hiển thị trong hình ảnh, video trên Story Instagram, giúp bạn hiểu phần nào nội dung hiển thị trong video hình ảnh ở nhiều ngôn ngữ.

Story Instagram mới cập nhật thêm tính năng dịch ngôn ngữ text hiển thị trong hình ảnh, video trên Story Instagram, giúp bạn hiểu phần nào nội dung hiển thị trong video hình ảnh ở nhiều ngôn ngữ khác nhau sang tiếng Việt, khi bạn đu idol hay những nghệ sĩ nước ngoài nổi tiếng. Tính năng dịch ngôn ngữ trên Story Instagram đã được áp dụng cho các tài khoản và sử dụng với hơn 90 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Hàn,... Như vậy nếu bạn không biết nội dung trong ảnh Story là gì thì có thể xem bản dịch. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem bản dịch trong ảnh Story Instagram.

Hướng dẫn xem bản dịch ảnh trong Story Instagram

Bước 1:

Trước hết chúng ta cũng truy cập vào tài khoản Story Instagram như bình thường. Sau đó xem hình ảnh được đăng lên Story Instagram từ những tài khoản khác.

Bước 2:

Nhấn vào hình ảnh từ tài khoản Instagram và bạn sẽ nhìn thấy tùy chọn Xem bản dịch như hình dưới đây. Bạn nhấn vào tùy chọn này để xem bản dịch text trong ảnh.

Cách xem bản dịch Story Instagram

Kết quả sẽ hiển thị ngôn ngữ gốc là gì được dùng trong hình ảnh, video ở dòng bên trên và nội dung bản dịch theo tiếng Việt ở bên dưới.

Cách xem bản dịch Story Instagram - Ảnh minh hoạ 2

Bạn có thể kiểm tra thử với nhiều ngôn ngữ khác nhau và tính năng dịch này hoạt động với rất nhiều ngôn ngữ.

Tuy nhiên, hiện tại tính năng dịch nội dung text này chỉ mang tính tham khảo do bản dịch chưa thật sát nội dung. Nhưng bạn cũng có thể sử dụng để tham khảo xem sao nhé. Nếu tài khoản Instagram của bạn chưa có tính năng này thì hãy cập nhật lên phiên bản mới nhất và chờ trong thời gian tới.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập828
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm687
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,396,461
  • Tổng lượt truy cập155,432,065
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây