VinGroup hợp tác với Fastgo tham gia thị trường xe công nghệ

Thứ năm - 15/08/2019 16:53
(Dân trí) - Hôm nay, ngày 15/8/2019, Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần FastGo Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, bước đầu đưa 1.500 xe VinFast Fadil vào cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ.
VinGroup hợp tác với Fastgo tham gia thị trường xe công nghệ

VinGroup bắt tay hợp tác cùng Fastgo.

Theo kế hoạch, VinFast Fadil và VinFast Lux sẽ được đưa vào sử dụng trong hai dịch vụ của FastGo là FastCar và FastLux.

 Vingroup cho biết trong giai đoạn đầu sẽ cung cấp 1.500 chiếc xe VinFast Fadil cho FastGo và các đối tác tài xế của FastGo. Giai đoạn hai, VinFast sẽ cung cấp các mẫu xe cao cấp đang có và sắp sản xuất cho dịch vụ vận chuyển hạng sang FastLux.

 “Đây là một mô hình hợp tác kinh doanh đầu tiên trên thế giới giữa một đơn vị sản xuất xe ô tô trực tiếp với một công ty Start-Up về công nghệ, mở ra một kênh phân phối sản phẩm và dịch vụ trực tiếp tới người tiêu dùng. Việc hợp tác với Vingroup giúp FastGo tạo ra sự khác biệt trên thị trường gọi xe. Chúng tôi cam kết về dòng xe hoàn toàn mới cũng như đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tới các khách hàng”, ông Nguyễn Hữu Tuất - Sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần FastGo chia sẻ.

 Nói về thỏa thuận hợp tác, ông Võ Quang Huệ - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cũng cho biết: “Hợp tác với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ như FastGo là hướng đi tốt để ô tô VinFast phục vụ được đông đảo người dân Việt Nam. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho các đối tác những ưu đãi hấp dẫn, sự hỗ trợ tận tâm, cùng sự thoải mái, an toàn khi sử dụng xe VinFast cho khách hàng”.

 Trước mắt, FastGo sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, sau đó sẽ mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.

Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập789
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm665
  • Hôm nay99,529
  • Tháng hiện tại3,425,377
  • Tổng lượt truy cập155,460,981
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây