Thiết kế nhàm chán nhưng iPhone SE có thể là chiếc điện thoại tốt nhất năm

Thứ năm - 16/04/2020 19:24
(Dân trí) - Apple được cho là sẽ thay đổi cuộc chơi trong phân khúc giá rẻ với chiếc iPhone SE 2020
Thiết kế nhàm chán nhưng iPhone SE có thể là chiếc điện thoại tốt nhất năm

Apple đã chính thức ra mắt mẫu iPhone SE mới cùng thiết kế giống hệt như iPhone 8 - một sản phẩm của năm 2017. Nghe thật nhàm chán phải không? Câu trả lời là không.

Thậm chí ngay sau sự ra mắt của iPhone SE thế hệ mới, nhiều trang tin quốc tế đã nhìn nhận Apple sẽ thay đổi cuộc chơi trong phân khúc giá rẻ, và lập luận này hoàn toàn có cơ sở.

Smartphone giá rẻ có phần cứng mạnh nhất, camera tốt nhất

Thiết kế nhàm chán nhưng iPhone SE có thể là chiếc điện thoại tốt nhất năm - Ảnh minh hoạ 2

Một điều có thể khẳng định, đó là iPhone SE chính là chiếc smartphone có giá 400 USD sở hữu phần cứng mạnh mẽ nhất trên thế giới. Rõ ràng, việc sở hữu cùng con chip A13 Bionic với thế hệ flagship (iPhone 11 series) là điều mà hiếm có chiếc điện thoại tầm trung nào khác làm được.

Không chỉ vậy, phần cứng này còn giúp iPhone SE 2020 dễ dàng trở thành một trong những smartphone cho hiệu năng tốt nhất hiện nay, thậm chí vượt trội so với nhiều mẫu máy Android cao cấp.

Với sự ra mắt của mình, iPhone SE còn là chiếc iPhone có camera đơn tốt nhất tính đến thời điểm hiện nay, khi vượt qua iPhone XR và chính iPhone 8.

Nó cũng hứa hẹn là smartphone có camera tốt nhất trong phân khúc dưới 10 triệu. Với một người dùng phổ thông, việc không đi kèm các ống kính siêu rộng hay ống kính tele là điều hoàn toàn có thể chấp nhận.

Thiết kế nhàm chán nhưng iPhone SE có thể là chiếc điện thoại tốt nhất năm - Ảnh minh hoạ 3

iPhone có thể kém đột phá so với Android, nhưng iPhone SE tạo ra sự đột phá trong phân khúc tầm trung

Hiện chưa thể xác nhận được rằng liệu camera của iPhone SE 2020 có giống với iPhone 11 hay iPhone XR hay không, tuy nhiên với sự có mặt của những công nghệ như Smart HDR, chống rung quang học OIS hay chụp ảnh xoá phông Portrait Mode... người dùng chắc chắn sẽ có thể tạo ra những bức ảnh đẹp với camera này.

Bên cạnh chụp ảnh, iPhone SE còn làm được điều mà hầu hết smartphone trong phân khúc dưới 10 triệu không thể, đó là quay phim 4K. Không chỉ dừng lại ở có thể, iPhone SE còn có thể quay 4K ở khung hình 60fps, đi kèm chống rung quang học và chất lượng có lẽ thuộc hàng tốt nhất hiện nay.

Với sự ra mắt của mình, iPhone SE được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng lan tỏa như chiếc iPhone XR từng làm được vào năm 2018, trở thành một trong những smartphone bán chạy nhất và khiến các nhà sản xuất Android phải đau đầu tìm giải pháp đối phó.

 Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thay đổi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập845
  • Máy chủ tìm kiếm138
  • Khách viếng thăm707
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,396,542
  • Tổng lượt truy cập155,432,146
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây