Máy giặt nhanh nhất thế giới: Giặt sấy trong 30 phút

Thứ sáu - 01/09/2017 20:18
Thương hiệu điện tử gia dụng châu Âu Beko vừa ra mắt loạt sản phẩm mới tại triển lãm IFA 2017, trong đó có chiếc máy giặt nhanh nhất thế giới, với khả năng giặt và sấy khô 1kg quần áo trong 30 phút.

Máy giặt nhanh nhất thế giới: Giặt sấy trong 30 phút

Máy giặt sấy nhanh nhất thế giới.

Tại Triển lãm IFA 2017 đang diễn ra tại Berlin, Đức, Beko trưng bày hàng loạt sản phẩm giặt sấy thế hệ mới, trong đó có chiếc máy giặt với công nghệ tuần hoàn không khí ấm AirTherapy đầu tiên trên thế giới, cho phép giặt và sấy khô 1kg quần áo trong 30 phút.

Beko cũng cho ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast, cho phép giặt và sấy 5kg quần áo trong vòng chưa đầy 3 giờ cùng công nghệ IonGuard w/Steam Therapy giúp khử mùi cho quần áo.

Beko cho biết công nghệ AirTherapy hiện nay có thêm Chương trình làm tươi mới quần áo (Refreshment Program), cho phép giặt sấy và làm tươi mới 1kg quần áo để mặc được luôn trong 30 phút. Việc này được thực hiện nhờ một hệ thống cải tiến bên bao gồm một máy sấy không khí và một quạt tăng cường thổi khí ấm giúp sấy khô quần áo cực kì nhanh chóng.

Máy giặt nhanh nhất thế giới: Giặt sấy trong 30 phút - Ảnh minh hoạ 2

Chế độ giạt Quick Wash giúp người dùng giặt sấy nhanh chỉ trong 30 phút.

Những người sử dụng phải thường xuyên cần giặt ít quần áo trong thời gian ngắn, đều thường khó thực hiện với hầu hết các loại máy giặt khác. Nhưng Beko cho hay chương trình Giặt sạch & Mặc ngay (Clean & Wear Program) với sự hỗ trợ của Công nghệ AirTherapy cho phép nhanh chóng giặt 1kg quần áo để mặc ngay chỉ dưới 120 phút.

Ở công đoạn cuối của chu trình giặt, chức năng chống nhăn AntiCrease+ kết hợp công nghệ AirTherapy sẽ giúp giữ cho đồ giặt luôn tươi mới, tránh tích ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn kể cả khi quần áo không được lấy ra và gấp ngay.

Để vệ sinh bên trong máy giặt, bạn có thể chạy chương trình Drum Clean+ by AirTherapy, nhằm đảm bảo chiếc máy luôn sạch và thơm mới như ngày đầu tiên bạn mua máy về. Khi chạy chương trình Drum Clean+, hơi ấm sẽ được luân chuyển rộng khắp trong máy, khử sạch mùi hôi sinh ra do hơi nước còn sót lại, hiện tượng vẫn thường thấy với các máy giặt sấy thông thường.

Trong khi đó, hệ thống IonGuard w/Steam Therapy của Beko giúp loại bỏ mùi khó chịu bám dai dẳng trên vải.

Ngoài ra, Beko cũng ra mắt chiếc máy giặt sấy nhanh nhất thế giới sử dụng công nghệ UltraFast. Nhờ đó, chiếc máy giặt sấy sáng tạo này có thể giặt và sấy khối lượng quần áo lớn 5kg trong chưa đầy 3 giờ.

Tác giả: Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập438
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm337
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,539,330
  • Tổng lượt truy cập155,574,934
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây