Jack Ma tham gia đóng phim kung fu cùng dàn diễn viên nổi tiếng

Thứ tư - 01/11/2017 14:32
Không chỉ là người sáng lập và chủ tịch điều hành của Tập đoàn Alibaba, Jack Ma còn đang chuẩn bị xuất hiện dưới một vai diễn đầy bất ngờ trong một bộ phim hành động.

Jack Ma tham gia đóng phim kung fu cùng dàn diễn viên nổi tiếng

Mã Vân (hay còn gọi là Jack Ma) chắc chắc là một trong những con người vĩ đại nhất trên thế giới, không chỉ bởi ông là tỉ phú giàu nhất nhì Trung Quốc, là "ông trùm" trong lĩnh vực thương mại điện tử tại thị trường đông dân nhất thế giới, mà còn bởi những đóng góp, cá tính mạnh mẽ và những bài học nổi tiếng được ông truyền lại cho nhân loại.

Từ lâu, cư dân mạng đã quen thuộc với hình ảnh "gã" đàn ông lùn tịt, gầy nhom, trán ngắn nhưng lại thường xuyên đứng trên sân khấu lớn cùng những bài phát biểu, hay được ghép ảnh với những câu trích dẫn đầy thông minh, sáng tạo, tràn đầy nghị lực. Giờ đây, chúng ta sắp được thấy một Jack Ma hoàn toàn khác với vai trò là ... diễn viên xuất hiện trong một bộ phim hành động của Trung Quốc.

Siêu phẩm võ thuật có tên Gong Shou Dao (Công Thủ Đạo) sẽ được trình chiếu vào năm 2018 với sự xuất hiện của Mã Vân. Bên cạnh ông còn có nhiều diễn viên gạo cội khác trong làng điện ảnh Trung Hoa, như Chân Tử Đan, Ngô Kinh,... Bản thân người sáng tác ra kịch bản của bộ phim này cũng là một cái tên đã quá quen thuộc với người yêu thích phim điện ảnh Hồng Kông: Lý Liên Kiệt.

Jack Ma tham gia đóng phim kung fu cùng dàn diễn viên nổi tiếng - Ảnh minh hoạ 2
Jack Ma đăng tải poster bộ phim lên trang mạng xã hội cá nhân.

Jack Ma thậm chí đăng tải tấm bìa poster của bộ phim với ông đứng ở chính giữa bên cạnh một dàn sao nổi tiếng. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ vai trò và mức độ đóng góp cụ thể của Jack Ma trong bộ phim, nhưng giới truyền thông Trung Quốc khẳng định ông sẽ xuất hiện trong nhiều phân cảnh. Trong khi đó, IMDB lại điền tên Jack Ma với vai trò làm đạo diễn bộ phim.

Đây không phải là lần đầu tiên Jack Ma khiến cộng đồng Internet "dậy sóng" với tài năng phi thường của mình. Hồi đầu năm nay, ông trùm thương mại điện tử Trung Quốc từng lên sân khấu tại hội nghị thường niên của Alibaba để nhảy nhạc Michael Jackson. Tất nhiên là người xem chỉ có thể nhận ra Jack Ma khi ông gỡ bỏ tấm mặt nạ sau màn trình diễn.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập643
  • Máy chủ tìm kiếm129
  • Khách viếng thăm514
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,536,615
  • Tổng lượt truy cập155,572,219
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây