Bose trình làng thế hệ tai nghe không dây đầu tiên tại Việt Nam

Thứ ba - 30/01/2018 13:18
Sáng 30/1 tại TPHCM, Bose đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam dòng tai nghe không dây đầu tiên mang tên SoundSport Free.

Bose trình làng thế hệ tai nghe không dây đầu tiên tại Việt Nam
Đại diện Bose giới thiệu về tai nghe không dây đầu tiên của hãng ở Việt Nam

Hãng cho biết, SoundSport Free được các kỹ sư của Bose chế tạo để đạt đến sự cân bằng giữa kích thước, hiệu năng và sự ổn định trong một thiết kế không dây hoàn toàn. Mỗi chiếc tai nghe có trọng lượng chỉ 10g, chiều cao 2,7 cm và độ dày 3 cm.

Bên trong là hệ thống ăng ten mới giúp duy trì kết nối và ổn định giữa 2 nút tai nghe, giữa tai nghe với các thiết bị khác như điện thoại hay máy tính bảng, trong phạm vi kết nối không dây lên đến 9 m. Kết hợp với hệ thống âm thanh thu nhỏ gồm hệ thống xử lý tín hiệu số, hệ thống cân bằng âm thanh (EQ) tối ưu hóa theo từng mức âm lượng, cho chất âm chi tiết và mạnh mẽ,

Bose trình làng thế hệ tai nghe không dây đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Bose SoundSport Free

Hãng cũng cho biết dòng tai nghe này không chỉ tập trung đáp ứng người dùng chơi thể thao và tập luyện cường độ cao mà còn thích hợp cho việc nghe nhạc khi di chuyển liên tục. Các nút tai nghe StayHear+ được thiết kế chắc chắn, vừa vặn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng trong nhiều giờ liền.

Tai nghe này có khả năng kháng nước và không thấm mồ hôi đạt chuẩn IPX4, và một pin sạc lithium-ion, có thể hoạt động liên tục lên đến 5h đồng hồ.

Ngoài ra, máy đi kèm hộp sạc pin có từ tính giúp giữ hai chiếc tai nghe đúng vị trí, đồng thời là hộp bảo vệ cho tai nghe và cung cấp thêm 2 lần sạc đầy, tương đương thời lượng pin lên đến 10 giờ.

Theo công bố, tai nghe không dây Bose SoundSport Free sẽ được bán ra chính thức từ ngày 30 tháng 1 năm 2018 với giá bán 4,9 triệu đồng.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: ra mắt, thị trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập800
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm677
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,392,106
  • Tổng lượt truy cập155,427,710
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây