Bkav khoe tốc độ truyền tải 4G của Bphone 2

Thứ năm - 03/08/2017 19:18
Trên trang fanpage của Bphone bất ngờ xuất hiện clip so sánh khả năng kết nối mạng 4G của Bphone thế hệ mới cùng hai chiếc điện thoại cao cấp khác. Phần nào khắc họa rõ nét về khả năng truyền tải dữ liệu của thiết bị này.
Bkav khoe tốc độ truyền tải 4G của Bphone 2

Xuất hiện clip "đọ" khả năng truyền tải 4G trên Bphone 2

Trong video có thể thấy, cả ba thiết bị được thử nghiệm trong cùng một thời điểm và cùng một vị trí. Phần mềm để thử nghiệm ba thiết bị này đó là công cụ Speedtest do hãng Ookla phát triển. Đáng chú ý, cả ba thiết bị này đều được che phần trên và dưới để giấu nhận diện, nhưng nhìn qua vẫn có thể dễ dàng nhận thấy đây là hai mẫu sản phẩm đến từ Samsung và Apple.

Đối với chiếc điện thoại đầu tiên, máy sở hữu màn hình cong tràn cạnh, nút Bixby mới, có thể đây chính là mẫu Galaxy S8 từ Samsung. Trong khi đó chiếc điện thoại nằm ở vị trí cuối (góc phải) có phím Home ảo dạng Assistive Touch, một nhận diện thương hiệu của Apple là iPhone 7.

Đầu tiên, cả ba thiết bị giấu tên được thử nghiệm với nhà mạng Viettel. Mẫu điện thoại đầu tiên được cho là Galax S8 có khả năng download lên đến 68,99 Mbps và khả năng upload lên đến 20,50 Mbps, một tốc độ truyền tải 4G thực tế được đánh giá rất cao trên chiếc điện thoại này.

Tới mẫu điện thoại thứ 2 (được xem là Bphone thế hệ mới). Tốc độ download của thiết bị này đạt 70,4 Mbps và tốc độ upload lên đến 20,67 Mbps. Nhỉnh hơn so với chiếc điện thoại đầu tiên.

Và cuối cùng trong đợt thử nghiệm đầu tiên, mẫu điện thoại thứ 3 cho cho tốc độ download thấp hơn hẳn so với 2 thiết bị đầu, chỉ còn 64,93 Mbps ở tốc độ download nhưng nhỉn hơn đôi chút về khả năng upload với 21,64 Mbps.

Tiếp tục phần thử nghiệm thứ 2 với SIM của nhà mạng MobiFone. Mẫu điện thoại đầu tiên có tốc độ download lên đến 25,94 Mbps và tốc độ upload đạt 7,02 Mbps. Mẫu thứ 2 tiếp tục gây ấn tượng với khả năng download và upload nhỉnh hơn đối thủ, lần lượt 27,91 Mbps và 22,68 Mbps. Riêng với mẫu điện thoại thứ 3, lần thử nghiệm thứ 2 vẫn xếp cuối bảng.

Bkav khoe tốc độ truyền tải 4G của Bphone 2 - Ảnh minh hoạ 2
Khả năng truyền tải dữ liệu 4G của Bphone nhỉnh hơn các đối thủ

Như vậy qua 2 lần so kè, mẫu Bphone thế hệ mới có tốc độ truyền tải dữ liệu tương đương với các điện thoại của Samsung và Appple. Dựa trên kết quả so tốc độ download/ upload lần này có thể nhận thấy, khả năng thiết kế ăng ten của Bphone 2 đã cải thiện nhiều so với Bphone đời đầu và thậm chí còn tốt hơn cả những smartphone đầu bảng trên thị trường. Khi cùng hoạt động trên một mạng, tốc độ download/ upload của một chiếc điện thoại phụ thuộc nhiều vào chất lượng thiết ăng-ten.

Có vẻ như với clip này, Bkav muốn khoe một phần nỗ lực của họ trong việc đảm bảo chất lượng Bphone 2. Một điểm đáng chú ý nữa đây là lần đầu tiên Bphone 2 xuất hiện rõ ràng nhất. Mặc dù kiểu dáng thực vẫn bị giấu đi phần nào nhưng có thể thấy máy có màn hình sáng, viền màn hình mỏng.

Trước đó, Bphone thế hệ mới cũng bất ngờ lộ cấu hình thông qua một bức ảnh rò rỉ. Cụ thể, thông số cấu hình trong bức ảnh rò rỉ cho thấy, Bphone thế hệ mới có màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải Full HD. Vi xử lý của máy đó là Qualcomm Snapdragon 625 xung nhịp 2.0 GHz. Bkav cũng trang bị cho máy RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32, khởi chạy nền tảng BOS dựa trên Android 7.1.2 Nougat.

Đi cùng đó, bảng thông số cũng tiết lộ camera chính của máy 16 MP, hỗ trợ chống rung quang học và lấy nét theo pha. Camera trước 8 MP, tự động lấy nét.

Bphone 2 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào ngày 8/8 tới đây.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập861
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm738
  • Hôm nay130,527
  • Tháng hiện tại956,628
  • Tổng lượt truy cập157,073,129
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây