Vẻ đẹp mê mẩn của người đàn ông giành giải... thi ảnh bikini dành cho phụ nữ

Thứ hai - 24/04/2017 15:13
Chàng trai 20 tuổi đến từ vùng Sakhalin Oblast (Nga) mới đây đã trở thành đề tài hot trên các đầu báo sau khi được tuyên bố là người thắng cuộc trong cuộc thi ảnh bikini dành cho nữ giới do một nhãn hàng nổi tiếng của dòng thời trang này tổ chức.

Andrey Nagomy, cư dân vùng Yuzhno-Sakhalinsk, được biết đến cuộc thi ảnh thông qua một cô bạn gái. Nhận thấy rõ những đặc điểm rất nữ tính của anh chàng, hai người quyết định chụp vài kiểu Adrey mặc đồ lót phụ nữ sexy và gửi ảnh đến cuộc thi. Cô bạn của Andrey giúp anh sửa tóc, trang điểm trước khi nhờ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp hình rồi dự thi qua mạng. Họ chỉ định làm một trò đùa cho vui, và không trông chờ Andrey được xướng tên là người chiến thắng.

Vẻ đẹp mê mẩn của người đàn ông giành giải... thi ảnh bikini dành cho phụ nữ

Hình ảnh "dự thi" của Andrey

Vẻ đẹp mê mẩn của người đàn ông giành giải... thi ảnh bikini dành cho phụ nữ - Ảnh minh hoạ 2

Chàng trai 20 tuổi có nhiều điểm nữ tính khiến cô bạn quyết định làm một trò đùa cho vui.

Vẻ đẹp mê mẩn của người đàn ông giành giải... thi ảnh bikini dành cho phụ nữ - Ảnh minh hoạ 3

Không ngờ Andrey lại là cái tên được xướng lên cho giải quán quân cuộc thi bikini cho phụ nữ.

Lúc đầu ban tổ chức công bố Andrey Nagormy, 20 tuổi là người chiến thắng trong cuộc thi ảnh của họ, và trao cho anh danh hiệu "Hoa hậu Avocado". Nhưng sau khi liên lạc với Andrey để lên kế hoạch chụp ảnh chuyên nghiệp, biết được sự thật Andrey là đàn ông, lo sợ phản ứng của công chúng, đặc biệt là các khách hàng, nhãn đồ lót đã quyết định loại Andrey để trao danh hiệu cho người khác.

"Cậu bé trông rất giống một cô gái, và vì bất cứ ai cũng có thể gửi ảnh vào cuộc thi của chúng tôi, cậu ấy đã tham gia. Chúng tôi có ảnh của cậu ấy, rồi ban giám khảo lại chọn cậu ấy là người chiến thắng" - Zheanna Stolpovskaya, người quản lý chuỗi cửa hàng đồ lót tổ chức cuộc thi ảnh nói với 360TV.

"Trong buổi chụp ảnh cuối cùng, chúng tôi đã chọn ba cô gái, chứ không chọn cậu ấy tham gia. Bởi ảnh cậu ấy đã sẵn đó cho mọi người xem. Chúng tôi không dự đoán được công chúng và khách hàng của chúng tôi sẽ phản ứng thế nào", Zheanna nói thêm.

Về cơ bản, Andrey đã thắng nhưng lại không được trao giải vì cậu không phải phụ nữ. Dẫu thế Andrey không quan tâm bởi ngay từ đầu đã không trông chờ sẽ giành chiến thắng.

Về phần công chúng mà nói, có vẻ như việc Andrey bị loại lại không phải điều mà họ mong đợi. Có ý kiến còn cho rằng, Andrey có thể khởi kiện vì đây là sự phân biệt giới tính.

Tác giả: Huyền Anh Theo OC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập753
  • Máy chủ tìm kiếm131
  • Khách viếng thăm622
  • Hôm nay99,959
  • Tháng hiện tại3,425,807
  • Tổng lượt truy cập155,461,411
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây