Ở trong toilet trường quá lâu, bé 7 tuổi bị đánh đến tử vong

Thứ bảy - 12/10/2019 11:19
(Dân trí) - Một cậu bé 7 tuổi đã tử vong tại một trường công giáo danh tiếng ở Largs, Ayrshire, sau khi nhận cú đánh “hiểm” của một giáo viên do ở quá lâu trong toilet nhà trường. Vụ việc xảy ra từ những năm 1960 nhưng vừa được kết luận sau 1 cuộc điều tra kéo dài.
Ở trong toilet trường quá lâu, bé 7 tuổi bị đánh đến tử vong
Aldo Moroni

Aldo Moroni đã bị đánh đến tử vong vào năm 1980 bởi Brother Germanus - tên thật là David Mckell - do cậu bé ở quá lâu trong toilet. Một cựu học sinh của trường ĐH St Columba có tên Edward cho biết đã bị McKell lạm dụng tình dục nhiều lần trong giai đoạn 1960.

Vào năm 2014, cựu học sinh này đã nói về cái chết của Aldo ở trường khi đó. “Nó ám ảnh tôi tới tận hôm nay”, Edward, hiện 64 tuổi, nói và nhớ lại cảm giác chết lặng khi người thân của cậu bé thông báo rằng Aldo chết vì đau tim.

Bởi trước đó, Edward đã báo cáo nhân viên điều tra về tình trạng la hét và tử vong ngay bên ngoài nhà vệ sinh của Aldo. Có một chiếc xe cứu thương đã tới nhưng cuối cùng, họ đã vĩnh biệt Aldo trong đám tang ở Dunoon.

Edward cảm thấy mình thật hèn nhát vì đã không lên tiếng sau khi bị McKell lạm dụng tình dục. Nếu làm được vậy, ông tin Aldo đã không bị giết. Vào năm 2014, Edward cuối cùng đã mở lòng, thuật lại toàn bộ bí mật với anh em nhà Marist, những người đang điều hành trường công giáo này.

Ông cho biết, họ đề nghị ông không đến gặp cảnh sát, việc đó để họ lo liệu. Nhưng sự thật là họ chưa từng liên hệ với cảnh sát. Một người em họ của Edward tên Ronnie McEwan cũng, đã bị McKell lạm dụng tình dục. Edward cho biết ông bị McKell lạm dụng khi 7 hay 8 tuổi và khoảng hơn 20 lần. Ông đã cố trốn chạy năm 1964 hay 1965 vì quá sợ McKell, kẻ đã chết vào năm 1998.

Edward cho biết mình bị đưa ra khỏi giường lúc khuya khoắt và tham gia vào 1 nghi lễ kỳ lạ (trèo lên gác xép lấy 1 cái túi da màu đen). Sau đó, McKell sẽ nói rằng Edward quá bẩn, cần phải đi tắm, cởi bỏ quần áo ngủ trước khi thực hiện hành vi dâm ô. Nếu khóc, Edward sẽ bị ăn tát ngay. Do đó, mỗi khi bị lạm dụng, Edward sẽ biến thành 1 xác sống. McKell cũng không ngừng đe dọa Edward thông qua người em họ, rằng em ông đã bị đánh vào đầu đến mức chảy máu mũi và rằng nếu tiết lộ bí mật, Edward sẽ không bao giờ gặp lại em mình nữa.

Hiện cuộc điều tra vẫn đang được tiếp tục.

Nhân Hà

Theo DM

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập746
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm661
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,570,881
  • Tổng lượt truy cập155,606,485
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây