Kỹ thuật viên sốc khi người chết bất ngờ sống lại trong nhà xác

Thứ tư - 04/07/2018 10:21
Đội ngũ trực tại nhà xác ở Nam Phi đã hoảng hồn khi phát hiện một phụ nữ được kết luận tử vong vẫn còn thở.

Kỹ thuật viên sốc khi người chết bất ngờ sống lại trong nhà xác

Ảnh minh họa

Nạn nhân được đưa vào nhà xác sau một vụ tai nạn giao thông và được kết luận tử vong nhiều giờ trước đó. Đội ngũ kỹ thuật viên trong nhà xác ai cũng thấy sợ vì họ có thể đã giết chết người phụ nữ này nếu bắt đầu khám nghiệm tử thi.

Gia đình nạn nhân lên tiếng đòi một lời giải thích hợp lý sau khi các y sĩ tuyên bố cô tử vong sau một vụ tai nạn ở Carletonville, gần Johannesburg.

Quản lý của Distress Aleert, ông Gerrit Bradnick, cho biết: "Chúng tôi đã tuân thủ quy trình hoạt động và không hiểu tại sao chuyện này lại xảy ra. Chúng tôi ai cũng thấy buồn vì công việc của chúng tôi là cứu người chứ không phải tuyên bố tử vong".

Gerrit cho biết nạn nhân đã không còn sự sống sau vụ tai nạn vì cô đã ngừng thở và tim cũng ngừng đập. Hiện nạn nhân đã được điều trị và đang hồi phục tại một bệnh viện ở Carletonville.

Một nhân viên ở nhà xác bệnh viện Carletonville cho biết: "Đội ngũ các y sĩ cấp cứu được đào tạo để xác định tử vong chứ không phải chúng tôi. Bạn không thể tưởng được chuyện mở ra ngăn đông lạnh và tìm thấy người sống ở trong. Bạn có thể tưởng được chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi mổ tử thi và giết chết cô ấy".

Paul Morule, CEO của Dịch vụ Bệnh lý và Pháp y Gauteng cho biết đội ngũ y sĩ của dịch vụ xe cứu thương Distress Alert hiện đang bị Sở Y Tế Gauteng điều tra vì sai lầm trong công tác.

Gia đình bệnh nhân nói rằng họ muốn một lời giải thích và sẽ không bàn luận về vấn đề này nếu các cơ quan liên quan không hiện diện bao gồm cảnh sát, y sĩ cấp cứu và đội ngũ nhân viên nhà xác.

"Vấn đề là chúng tôi muốn một lời giải thích. Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn", gia đình nạn nhân nói.

Theo Gerrit, một y sĩ của dịch vụ xe cứu thương khác cũng chứng kiến sự việc và không có bằng chứng nào cho thấy các y sĩ làm việc cẩu thả cả.

Đầu năm nay, một tù nhân đã bị tuyên bố tử vong ở Tây Ban Nha cũng bất ngờ sống lại chỉ vài giờ trước khi bị mổ xác.

Tác giả: Ngô Vân Theo Express

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập663
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm544
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,551,938
  • Tổng lượt truy cập155,587,542
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây