"Em bé siêu nhân" 2 tuổi ngã từ tầng 17 xuống đất, đứng ngay dậy đi tiếp

Thứ sáu - 03/08/2018 07:27
Một bé gái 2 tuổi sống tại Changzhou, tỉnh Jiangsu, Trung Quốc đã được gọi là "siêu nhân" sau khi ngã từ căn hộ chung cư tầng 17 xuống đất mà chỉ bị thương nhẹ.

Sự việc xảy ra hôm 11/7. Em bé khi đó đang ngủ. Do không nỡ đánh thức cháu dậy, bà đã để cháu ngủ lại một mình trong nhà rồi đi chợ, nghĩ rằng mình sẽ về trước khi cháu thức dậy, nhưng bà đã mắc sai lầm lớn.

Tỉnh dậy không thấy ai, em bé đi tìm bà, leo lên ghế, lên bàn để máy tính rồi nhoài ra cửa sổ đang mở.

Em bé mất thăng bằng ngã nhào từ tầng 17 xuống khu vườn nhỏ bên ngoài chung cư.

Các nhân chứng cho biết em bé đứng dậy gần như ngay lập tức sau khi tiếp đất, bắt đầu khóc và đi thẳng ra cửa trước tòa nhà. Trong lúc đó, người bà bất cẩn và thiếu trách nhiệm vào nhà không thấy cháu đâu, gọi tìm khắp nơi, nhận ra cửa sổ đang mở, bà lao xuống tầng 1 tìm, rồi bật khóc khi thấy cháu đang được trấn an bởi hàng xóm xung quanh.

Người bà ngay lập tức gọi điện cho bố mẹ bé gái. Gia đình sau đó vội vã đưa bé đến bệnh viện Nhi Changzhou để kiểm tra tổng thể. Các bác sĩ vô cùng choáng váng khi nghe về sự việc bởi kết quả chụp CT cho thấy không có bất thường trong não, kết quả chụp X-quang cho thấy chỉ có chút tổn thương nhỏ ở xương sườn, kết quả siêu âm ổ bụng cho thấy chỉ có một số vết bầm tím nhỏ.

"Đúng là một siêu nhân, đứa trẻ này quá may mắn", bác sĩ nói.

Em bé được xuất viện ngay sau khi kiểm tra. Người ta tin rằng nhánh cây bên ngoài tòa chung cư đã giảm lực rơi và cứu cô bé. May mắn thêm nữa là trời mưa vào đêm hôm trước nên mặt đất trở nên mềm hơn.

Rơi từ tầng 17 chung cư xuống đất, sống sót đã là may mắn khó tưởng. Việc bé gái 2 tuổi không hề có tổn thương nghiêm trọng khi ngã từ tầng 17 tòa chung cư xuống đất được ví như một phép màu.

Tác giả: Huyền Anh Theo ODC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập668
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm558
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,547,726
  • Tổng lượt truy cập155,583,330
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây