Bị mẹ đánh vào đầu vì làm bài tập sai, bé 8 tuổi tử vong

Thứ ba - 15/10/2019 01:45
(Dân trí) - Một bé gái học tiểu học ở miền Bắc Trung Quốc đã qua đời vì vỡ mạch máu não. Đó là hậu quả của hành vi đánh vào đầu con mà người mẹ dùng để nhắc nhở về lỗi sai trong quá trình làm bài tập về nhà.
Bị mẹ đánh vào đầu vì làm bài tập sai, bé 8 tuổi tử vong

Vào buổi chiều, cô bé 8 tuổi sống ở Đồng Xuyên, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vừa xem phim hoạt hình vừa làm bài tập về nhà. Điều này rõ ràng đã ảnh hưởng đến sự tập trung của bé. 

Nhận thấy bài con làm có quá nhiều lỗi sai, người mẹ đã nổi giận và đánh vào sau đầu của đứa trẻ. Ngay lập tức, bé gái khóc thét lên trong đau đớn. 

Cảm thấy có lỗi, người mẹ đã lấy một gói chân gà muối cay cho con ăn để làm cho bé cảm thấy tốt hơn. Sau khi được ăn chân gà, cô bé ngừng khóc ngay lập tức. Tuy nhiên, không lâu sau đó, bé bắt đầu nôn mửa dữ dội. 

Tin chắc rằng chân gà đã bị nhiễm độc, người mẹ vội đưa con gái đến bệnh viện. Đáng buồn thay, cô bé đã qua đời sau đêm hôm ấy. 

Ngay sau khi bé tử vong, các bác sĩ khẳng định chân gà không liên quan gì đến cái chết của bé gái. Thay vào đó, cô bé qua đời vì một cơn nhiễm trùng não, một dạng chấn thương sọ não đặc trưng do tình trạng chảy máu não. 

Ngoài ra, các bác sĩ nói rằng bé gái bị dị tật mạch máu não, một tình trạng hiếm gặp với sự hình thành mạch máu bất thường trong não. Nhiều nghiên cứu cho thấy loại dị tật này có khả năng gây nguy hiểm rất cao. 

Mẹ cô bé đã thừa nhận đánh vào sau gáy con gái và vô cùng hối hận về hành động của mình. Hóa ra, hình phạt tưởng như bình thường của mẹ lại khiến các mạch máu trong não con gái bị vỡ, cuối cùng dẫn đến cái chết thương tâm. 

Bé gái 8 tuổi đã qua đời vào tháng 6/2015 nhưng câu chuyện về sự ra đi của bé vẫn được truyền thông Trung Quốc nhắc đi nhắc lại cho tới bây giờ như một lời cảnh báo các bậc phụ huynh rằng không nên đánh con, nhất là đánh vào những bộ phận nguy hiểm như sau đầu, thái dương, tai, lưng của bé. Sau vụ việc, người mẹ của bé gái đã bị khởi tố cho hành vi của mình dù không rõ là cô có phải chịu hình phạt hay không. 

Trà Xanh

Theo NS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập658
  • Máy chủ tìm kiếm104
  • Khách viếng thăm554
  • Hôm nay178,445
  • Tháng hiện tại3,504,293
  • Tổng lượt truy cập155,539,897
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây