Đảng ủy Khối Doanh nghiệp triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

Thứ sáu - 07/07/2017 00:31
Chiều 06/7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Chiều 06/7, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

 

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm cấp ủy đảng đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra; các doanh nghiệp duy trì mức tăng trưởng ổn định, nộp ngân sách nhà nước được đảm bảo, huy động nguồn vốn khối ngân hàng, thu nhập của người lao động tăng so với cùng kỳ năm 2016; cơ bản thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… đối với người lao động.

 

Đảng ủy Khối Doanh nghiệp triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm

 

Về thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, Khối Doanh nghiệp Nhà nước có tổng doanh thu 465,607 tỷ đồng, tăng 1,08 lần, nộp ngân sách 44,186 tỷ động, tăng 1,009 lần; thu nhập bình quân của người lao động đạt 6,63 triệu đồng/người/tháng. Khối Doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước có tổng doanh thu là 213,512 tỷ đồng, tăng 1,33 lần, nộp ngân sách địa phương 15,034 tỷ đồng, tăng 1.78 lần so với cùng kỳ.

 

Qua tổng hợp có 18 ý kiến của 08 đơn vị, doanh nghiệp kiến nghị, đề xuất về những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp liên quan đến nợ đọng trong xây dựng cơ bản, xử lý tài sản thế chấp, đất đai, tài nguyên khoáng sản… Các ý kiến này hiện đang được Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành xem xét, giải quyết…

 

Công tác xây dựng Đảng, đoàn thể được đẩy mạnh, vai trò lãnh đạo của các cấp ủy đảng viên tiếp tục được tăng cường; các tổ chức đoàn thể có nhiều hoạt động thiết thực, các phong trào thi đua được thực hiện hiệu quả. Trong 6 tháng, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đã kết nạp 14 đảng viên mới, công nhận đảng viên chính thức 43 đồng chí, thành lập mới 01 chi bộ cơ sở…

 

Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận các vấn đề liên quan đến công tác lãnh đạo, chỉ đạo, các hoạt động sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp. Những vướng mắc, khó khăn, việc giải quyết những ý kiến kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp. Những khó khăn trong công tác phát triển đảng viên…

 

Nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp đặt ra là: Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017, khắc phục hạn chế, yếu kém, ưu tiên giải quyết việc làm, thực hiện đầy đủ các chính sách cho người lao động. Chỉ đạo Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở, nhiệm kỳ 2017 - 2020; tổ chức đại hội Công đoàn, Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2020. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát. Tổ chức phổ biến, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở…/.

Tác giả: Nông Vui

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập824
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm739
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,073,826
  • Tổng lượt truy cập157,190,327
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây