Mail Merge là một công cụ hữu ích cho phép bạn tạo nhiều thư, nhãn, phong bì, thẻ tên, v.v… bằng cách sử dụng thông tin được lưu trữ trong danh sách, cơ sở dữ liệu hoặc bảng tính.
Để tạo bảng xanh trong PowerPoint rất đơn giản, khi thầy cô giáo có thể lựa chọn màu xanh và một số tùy chọn khác có sẵn để tạo bảng xanh trình chiếu slide.
Từ điển Google Docs ngoài việc giúp bạn tra cứu từ ngữ, kiểm tra từ viết sai hay đúng hoặc tìm hiểu thêm nghĩa cả từ thì còn hỗ trợ bạn tự thêm từ vào từ điển Google Docs.
Tính phần trăm % trên Excel không phải sử dụng các hàm Excel, mà chỉ là phép tính thông thường. Vậy làm sao để tính phần trăm nhanh nhất, và cũng cần chính xác nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tính toán giá trị phần trăm chính xác nhất.
Trong PowerPoint, bạn có thể tạo hoạt ảnh cho văn bản và các đối tượng như clip art, hình dạng và ảnh. Hoạt ảnh - hay chuyển động - trên slide có thể được sử dụng để thu hút sự chú ý của khán giả vào nội dung cụ thể hoặc để làm cho slide dễ đọc hơn.
Đặt tên cho dải ô trong Google Sheets giúp chúng ta dễ dàng chỉnh sửa cho những phạm vi đã đặt tên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng dải ô đặt tên trong Google Sheets.
Microsoft Excel là một chương trình phần mềm do Microsoft tạo ra, cho phép người dùng tổ chức, định dạng và tính toán dữ liệu với các công thức bằng hệ thống bảng tính.
Thay vì trình bày slideshow một cách bình thường, bạn có thể chọn trình bày dưới dạng video hoặc thậm chí thuyết trình trực tuyến để người khác có thể xem từ xa.
Trong Word có rất nhiều tùy chọn để bạn có thể thiết kế tài liệu theo ý mình, như tạo trang bìa trong Word, tạo danh thiếp trong Word hoặc tạo thẻ tên trong Word.