Cách chuyển bảng biểu từ Word sang PowerPoint

Cách chuyển bảng biểu từ Word sang PowerPoint

  •   04/01/2018 09:40:49
  •   Đã xem: 11518
  •   Phản hồi: 0
Làm sao để sao chép bảng biểu từ Word sang PowerPoint giữ nguyên định dạng, từ font chữ, đường kẻ bảng...?
Cách xóa khoảng trắng và lỗi xuống dòng trong Word

Cách xóa khoảng trắng và lỗi xuống dòng trong Word

  •   03/01/2018 11:59:07
  •   Đã xem: 23636
  •   Phản hồi: 0
Nếu trong tài liệu Word có nhiều đoạn xảy ra lỗi xuống dòng, có khoảng trắng, ngoài việc thực hiện theo cách thủ công xóa từng khoảng thì bạn cũng có thể sử dụng tính năng Find and Replace.
Cách chặn quảng cáo trên WPS Office

Cách chặn quảng cáo trên WPS Office

  •   02/01/2018 14:58:22
  •   Đã xem: 4227
  •   Phản hồi: 0
WPS Office là bộ công cụ văn phòng tương tự như Microsoft Office, nhưng lại thường xuyên có quảng cáo xuất hiện gây khó chịu cho người dùng. Vậy làm sao để tắt quảng cáo trên WPS Office?
Cách đọc file XML bằng phần mềm iTaxViewer

Cách đọc file XML bằng phần mềm iTaxViewer

  •   26/12/2017 10:02:28
  •   Đã xem: 3357
  •   Phản hồi: 0
Để đọc được file XML đặc biệt đọc tờ khai thuế file XML, chúng ta sẽ sử dụng phần mềm chuyên dụng như iTaxViewer.
Cách bôi đen hàng hoặc cột trong Excel bằng phím tắt

Cách bôi đen hàng hoặc cột trong Excel bằng phím tắt

  •   25/12/2017 12:59:55
  •   Đã xem: 44727
  •   Phản hồi: 0
Cách bôi đen hàng hoặc cột trên Excel, chúng ta ngoài việc sử dụng chuột để click vào 1 hàng hoặc 1 cột, bạn cũng có thể sử dụng bằng phím tắt.
MS PowerPoint - Bài 8: Chèn bảng trong PowerPoint

MS PowerPoint - Bài 8: Chèn bảng trong PowerPoint

  •   25/12/2017 12:59:28
  •   Đã xem: 12247
  •   Phản hồi: 0
Cách chèn bảng vào PowerPoint cũng đơn giản như khi bạn thực hiện chèn bảng trên Word hay tạo bảng biểu trong Excel.
Tra cứu dữ liệu trong bảng Excel: Thay thế VLOOKUP bằng INDEX và MATCH

Tra cứu dữ liệu trong bảng Excel: Thay thế VLOOKUP bằng INDEX và MATCH

  •   24/12/2017 15:37:46
  •   Đã xem: 3797
  •   Phản hồi: 0
Tra cứu nhanh dữ liệu trong bảng Excel: Thay thế VLOOKUP bằng INDEX và MATCH. Bạn đã biết chưa? Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Làm sao để giữ cố định cột Excel, hàng Excel?

Làm sao để giữ cố định cột Excel, hàng Excel?

  •   23/12/2017 18:21:05
  •   Đã xem: 4156
  •   Phản hồi: 0
Cố định ô Excel, cố định hàng, cố định cột Excel khi cuộn chuột giúp bạn dễ dàng theo dõi, thao tác trên bảng dữ liệu. Ngoài ra, bạn có thể chia vùng xem Excel để chỉnh sửa trên từng vùng Excel riêng biệt.
Cách in 1 vùng chọn trong Microsoft Excel

Cách in 1 vùng chọn trong Microsoft Excel

  •   23/12/2017 18:20:33
  •   Đã xem: 21741
  •   Phản hồi: 0
Hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu cách in 1 vùng chọn trong Microsoft Excel trong bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn cách đặt mật khẩu bảo vệ an toàn file Excel

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu bảo vệ an toàn file Excel

  •   22/12/2017 21:03:23
  •   Đã xem: 2913
  •   Phản hồi: 0
Hộp thư email, tài khoản mạng xã hội, thậm chí cả thiết bị công nghệ - hầu như bất cứ thứ gì quan trọng đều được bảo vệ bởi một số loại mật khẩu. Dưới đây là hướng dẫn cách đặt mật khẩu bảo vệ an toàn file Excel. Mời các bạn tham khảo!
Cách tạo bảng, chèn bảng trong Excel

Cách tạo bảng, chèn bảng trong Excel

  •   20/12/2017 04:56:34
  •   Đã xem: 9965
  •   Phản hồi: 0
Để quản lý dữ liệu rõ ràng hơn trên Excel, bạn có thể tạo bảng số liệu Excel rồi nhập nội dung, số liệu vào trong bảng biểu.
Cách chèn ảnh vào nội dung Word 2010

Cách chèn ảnh vào nội dung Word 2010

  •   20/12/2017 04:56:12
  •   Đã xem: 6530
  •   Phản hồi: 0
Trên Word 2010, chúng ta có thể chèn hình ảnh có sẵn trong máy tính hoặc dùng Clip Art với một số hình ảnh có sẵn, làm tăng nội dung cho tài liệu.
Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 28): Cách trộn văn bản, trộn thư Mail Merge

Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 28): Cách trộn văn bản, trộn thư Mail Merge

  •   19/12/2017 07:52:40
  •   Đã xem: 10566
  •   Phản hồi: 0
Mail Merge - trộn thư là một tính năng hữu ích trong Microsoft Word cho phép bạn tạo nhiều thư mời, thư cảm ơn, thông báo, túi hồ sơ, thẻ tên và nhiều thông tin khác được lưu trữ trong danh sách, cơ sở dữ liệu hoặc bảng tính. Dưới đây là bài hướng dẫn cách sử dụng trộn thư Mail Merge trong Word 2016. Mời các bạn cùng tham khảo!
Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 26): Tạo đồ họa SmartArt

Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 26): Tạo đồ họa SmartArt

  •   18/12/2017 11:03:04
  •   Đã xem: 4207
  •   Phản hồi: 0
SmartArt cho phép bạn truyền tải thông tin bằng đồ họa thay vì chỉ sử dụng văn bản. Dưới đây là bài hướng dẫn tạo đồ họa SmartArt trong Word 2016. Mời các bạn tham khảo!
Cách chèn ảnh vào Word 2007

Cách chèn ảnh vào Word 2007

  •   18/12/2017 11:02:54
  •   Đã xem: 5540
  •   Phản hồi: 0
Việc chèn ảnh vào nội dung Word 2007 vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác cơ bản là sẽ có hình ảnh trong nội dung văn bản.
Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 27): Cách sử dụng Style

Hướng dẫn toàn tập Word 2016 (Phần 27): Cách sử dụng Style

  •   18/12/2017 11:02:40
  •   Đã xem: 3388
  •   Phản hồi: 0
Style là một tập hợp các định dạng về kiểu chữ, cỡ chữ và màu sắc được áp dụng đối với một phần văn bản trong tài liệu của bạn. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng Style trong Word 2016. Mời các bạn cùng tham khảo!
Cách liên kết dữ liệu giữa các bảng tính trong Google Sheets

Cách liên kết dữ liệu giữa các bảng tính trong Google Sheets

  •   18/12/2017 11:02:36
  •   Đã xem: 18125
  •   Phản hồi: 0
Hầu hết chúng ta đều quen thuộc với những thao tác cơ bản khi sử dụng bảng tính trong Google Sheets như sử dụng các hàng và cột cụ thể, tính toán, tạo biểu đồ tròn, cột, đường từ dữ liệu, v.v...Tuy nhiên bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách liên kết dữ liệu giữa các trang bảng tính trong Google Sheets.
Cách gộp nhiều file Word thành 1 file duy nhất

Cách gộp nhiều file Word thành 1 file duy nhất

  •   14/12/2017 22:14:53
  •   Đã xem: 7913
  •   Phản hồi: 0
Để gộp nội dung nhiều file Word thành 1 file duy nhất, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên công cụ văn phòng này.
Cách thêm trang mới trong Word

Cách thêm trang mới trong Word

  •   14/12/2017 22:14:38
  •   Đã xem: 72848
  •   Phản hồi: 1
Để tự ngắt trang, thêm trang mới trên Word, chúng ta có thể sử dụng tổ hợp phím nhanh chóng mà không cần phải thực hiện theo cách thủ công.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây