Vừa bắt đầu buôn ma túy, nam thanh niên bị bắt tại trận

Thứ sáu - 05/08/2022 08:00
Lâm Hoài Nam (SN 1995, ngụ tỉnh Trà Vinh) khai nhận đã mua 30 triệu đồng ma túy từ Bến Tre, sau đó mang về Trà Vinh để bán lẻ thì bị bắt giữ.

Ngày 5/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Ngang (tỉnh Trà Vinh) đã tạm giữ hình sự đối tượng Lâm Hoài Nam (SN 1995, ngụ xã Phước Hảo, huyện Châu Thành) điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan điều tra, Nam khai nhận đã mua 30 triệu đồng ma túy của một người ở tỉnh Bến Tre, với mục đích chia nhỏ ra và bán lại cho người nghiện. Trưa ngày 4/8, Nam đem ma túy đi bán lẻ cho một người nghiện với giá 500.000 đồng thì bị phát hiện, bắt giữ tại khu vực ấp Thuận An (xã Thuận Hòa).

Vừa bắt đầu buôn ma túy, nam thanh niên bị bắt tại trận -0
Nam bị bắt giữ cùng tang vật. 

Thời điểm đó, Công an huyện Cầu Ngang kết hợp Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kiểm tra, phát hiện trên người Nam có đoạn ống nhựa bên trong có chứa chất nghi là ma túy tổng hợp.

Khám xét nhà Nam ở xã Phước Hảo (huyện Châu Thành), cơ quan Công an phát hiện 3 túi nylon, đoạn ống nhựa, ống thủy tinh bên trong có chứa chất nghi là ma túy tổng hợp cùng nhiều dụng cụ dùng để phân chia, sử dụng trái phép chất ma túy.

Kết quả giám định, các chất nêu trên là ma túy tổng hợp, có tổng trọng lượng là 92,534 gam.

Nguồn tin: cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây