Lực lượng Công an tỉnh bảo đảm ANTT đêm giao thừa

Thứ sáu - 16/02/2018 01:42
Đêm giao thừa, lượng người và phương tiện tập trung về Thành phố Bắc Kạn tăng đột biến, nên tình hình an ninh trật tự và an toàn giao thông trên địa bàn diễn biến phức tạp. Lực lượng Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ lực lượng, phương tiện bảo đảm tình hình an ninh trật tự phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết.
Tại Thành phố Bắc Kạn không khí đón giao thừa đông vui, nhộn nhịp, rất nhiều người dân ở khắp các địa phương trong tỉnh đã đổ về khu vực trung tâm thành phố để đón giao thừa. Với sự tăng cường tối đa các lực lượng trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thành phố. Lực lượng công an đã triển khai các tổ đội, tuần tra, hướng dẫn giao thông, thành lập các chốt tại khu vực bắn pháo hoa bảo đảm tình hình an ninh trật tự, tạo điều kiện cho nhân dân được thưởng thức những màn bắn pháo hoa đẹp mắt, vui tươi, hạnh phúc.
Dịp tết, là thời điểm  tình hình an ninh trật tự có những diễn biến phức tạp, đặc biệt là vấn đề đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Vì vậy lực lượng Công an tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác đảm bảo an ninh trật tự, phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị nghiệp vụ, nhằm hạn chế xảy ra việc mất an ninh trật tự, phát hiện kịp thời, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm bảo đảm cho người dân được vui xuân đón Tết trong an lành, tươi vui.

Tác giả: Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây