Bắt 2 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ năm - 20/10/2022 09:52

Đối tượng Triệu Đức Tuyền

Đối tượng Triệu Đức Tuyền
Cơ quan công an vừa bắt 02 đối tượng tàng trữ trái phép chất ma tuý, từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý.
Tại thôn Nà Liềng, xã Quân Hà, huyện Bạch Thông, đối tượng Nguyễn Văn Tuyên, 45 tuổi, trú tại thôn Phiêng Pục, xã Hiệp Lực, huyện Ngân Sơn bị bắt khi đang tàng trữ 0,282g Heroine.

Tiếp đó hồi 09h20 ngày 18/10, tại tổ Lâm Trường, phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý đã bắt quả tang đối tượng Triệu Đức Tuyền, 30 tuổi, trú tại thôn Pác Thiên, xã Nguyên Phúc, huyện Bạch Thông cũng về hành vi trên. Tang vật thu giữ 0,27g Heroine và một số đồ vật, tài sản có liên quan.

Thực tế cho thấy tội phạm về ma tuý liên quan trực tiếp đến tội phạm hình sự và tệ nạn xã hội. Nhất là thời gian gần đây hoạt động phạm tội của người nghiện trên địa bàn có những diễn biến phức tạp, để thoả mãn cơn nghiện họ có thể bất chấp để thực hiện hành vi phạm tội. Một trong những hành vi đó là trộm cắp tài sản, những tài sản nhỏ nhất như gia cầm, vật nuôi khác cũng bị các đối tượng này lấy trộm. Hay ngang nhiên vào nhà dân để lấy trộm tài sản như vụ việc xảy ra ngày 30/9/2022, tại phường Huyền Tụng, thành phố Bắc Kạn: lợi dụng khi gia đình nạn nhân không khoá khoá cổng và đang chuẩn bị cơm tối dưới bếp, 02 đối tượng là người nghiện đã lấy trộm chiếc laptop để trên phòng khách sau đó nhanh chóng tẩu thoát.

 Vì vậy chúng ta cần nâng cao cảnh giác, tố giác tội phạm chung tay đẩy lùi tội phạm và tệ nạn xã hội ra khỏi đời sống./.

Tác giả: Bình Minh -CTV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây