Phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại xã Tân Sơn

Thứ hai - 19/10/2020 00:21
Thực hiện chương trình trọng tâm xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2020 của Giám đốc Công an tỉnh, ngày 16/10/2020 Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Chợ Mới và cấp ủy, chính quyền xã Tân Sơn tổ chức Hội nghị phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự tại xã Tân Sơn.
Phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự tại xã Tân Sơn.
Phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tuyên truyền pháp luật về an ninh, trật tự tại xã Tân Sơn.
Tại Hội nghị, các đại biểu và quần chúng nhân dân đã được các báo cáo viên của Công an tỉnh tuyên truyền phổ biến các nội dung liên quan đến vấn đề phòng ngừa, đấu tranh với các hoạt động liên quan đến “tín dụng đen”, tệ nạn cờ bạc, gây rối trật tự công cộng; vận động thu hồi, phòng ngừa, đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Qua đó đã góp phần nâng cao ý thức cảnh giác trong quần chúng nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Buổi tuyên truyền thu hút hơn 250 lượt người tham gia, thu được 60 phiếu tố giác tội phạm, trong đó có 08 tin có giá trị phục vụ công tác Công an.
 
18 10 tang qua Tan sươn
Tại buổi tuyên truyền Công an tỉnh đã tặng 05 suất quà trị giá 1,5 triệu đồng cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt.

Tác giả: Hoàng Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây