Thời gian kiểm tra sẽ diễn ra từ tháng 11 – 12 năm 2022, nội dung kiểm tra tập trung vào kết quả rà soát, đánh giá hạ tầng, thiết bị, nguồn nhân lực của các cơ quan, đơn vị trong địa phương; tiến độ thực hiện 25 dịch vụ công thiết yếu liên quan đến người dân trên môi trường điện tử; công tác cập nhật, chuẩn hóa danh mục thủ tục hành chính trên cơ dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính...
Công tác kiểm tra nhằm đánh giá toàn diện tình hình, kết quả triển khai thực hiện các nhiệm vụ tại các cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đó kịp thời đôn đốc, hướng dẫn và đưa ra các giải pháp để khắc phục những tồn tại, hạn chế, vướng mắc trong qua trình thực hiện. Từ đó nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, đội ngũ các bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ tại Đề án 06 gắn với cải cách hành chính, phù hợp, thống nhất với các chương trình Chuyển đổi số của tỉnh giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030./.